คอมเฟิร์มแล้ว มาดริด พังสถิติจ่าย 94 ล้านยูโรคว้า โด้

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งกจอมสับ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้
กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด พยายามที่จะจัดการสอยตัวปีกเวิร์ดคลาสรายนี้เข้ารังตามก้น กาก้า ที่สามารถคว้าตัวมาร่วมทีมได้สำเร็จในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

ล่าสุดด่วนจริงๆๆ เมื่อมีการยืนยันออกมาจากทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ตอนนี้ได้ทำการตอบรับข้อเสนอจำนวนมหาศาล 94 ล้านยูโร ที่ทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยื่นเข้ามาให้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังเป็นการซื้อขายที่กลายเป็นสถิติโลกใหม่แทนที่ของ ซีดาน กองกลางหัวไข่ดาวในปี 2001


เรียกได้ว่าได้รับการจับตามองมากทีเดียวในเวลานี้สำหรับการเคลื่อนไหวของทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่พยายามจะคว้าตัวกองกลางจอมสับรายนี้ไปร่วมทีมหลังจากที่เคยพยายามมาแล้วในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ถูกทาง เซอร์ อเล็กเฟอร์กูสัน บอกปฎิเสธที่จะปล่อยตัวออกจากทีม แต่ความพยายามของ เรอัล มาดริด ก็มาประสบความสำเร็จในยุคของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ที่ได้รับการเลือกตั้งเข้ามาดำรงตำแหน่งประธานสโมสร แถมล่าสุดก็เพิ่งโชว์ผลงานดูดตัวซุปเปอร์สตาร์พันล้าน ริคาร์โด้ กาก้า เข้ามาร่วมทีมได้สำเร็จ

สื่อของบอังกฤษยังได้รายงานด้วยว่าการซื้อขายตัวดาวเตะเลือดฝอยทองในครั้งนี้เป็นการทำลายสถิติการซื้อขายที่แพงที่สุดของ กองกลางจอมทัพหัวไข่ดาวชาวฝรั่งเศสซีดาน ที่เคยทำไว้ในปี 2001 ด้วยค่าตัวมหาศาล 73 ล้านยูโร ลงอย่างสิ้นเชิง และสถิติที่ได้รับการจดบันทึกลงไปในครั้งนี้เป็นตัวเลขสูงถึง 94 ล้านยูโร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์