โรนัลโด้ ตรวจร่างกายชุดขาวจ่อเซ็นสถิติโลก96ล้านยูโร





            มาร์ก้า สื่อชั้นนำของประเทศสเปน เผย เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะทำการคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวสูงถึง 96 ล้านยูโร (4,800 ล้านบาท) หลังจากที่ทีม ราชันชุดขาว ได้ส่งทีมแพทย์ไปตรวจร่างกายของโรนัลโด้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถ้าหากการย้ายทีมในครั้งนี้เกิดขึ้นจริง ก็จะส่งผลให้ โรนัลโด้ กลายเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ทันที

           
ตอนนี้ โรนัลโด้ กำลังอยู่ในช่วงการพักร้อนอยู่ที่ เมืองลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 1 ที่เอาชนะ แอลเบเนีย ไปได้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยภายหลังพบว่า ดาวเตะรายนี้เป็นไส้เลื่อน ซึ่งล่าสุด ทาง เรอัล มาดริด ได้ส่งทีมแพทย์ของตัวเองบินตรงไปถึง เมืองลุงแซม เพื่อดูอาการของ โรนัลโด้ ว่าจะหนักหนาขนาดไหน ซึ่งถ้าไม่มีปัญหาอะไร พวกเขาก็จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โรนัลโด้ ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกทันที

           
สำหรับ ค่าเหนื่อยของ โรนัลโด้ นั้นคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 9.5 ล้านยูโร (475 ล้านบาท) ต่อซีซั่น ตลอดระยะเวลาสัญญา 6 ปี และจะได้ส่วนแบ่งค่าภาพลักษณ์จากทีม ราชันชุดขาว เป็นจำนวน 40 เปอร์เซ็นต์ ส่วนจอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของเขาจะได้รับส่วนแบ่งจากค่าตัวของ นักเตะยอดเยี่ยมของยุโรป และ ฟีฟ่า คนล่าสุดทั้งสิ้น 10 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นจำนวนเงิน 9.6 ล้านยูโร (480 ล้านบาท) ด้วยกัน

เครดิต : ballstep.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์