“โด้” ตาค้าง!! อดีตเป้าหมายอัพไฟหน้าจนบะละฮึ่ม

ขอขอบคุณ www.manager.co.th มากมาก ครับ

คริสเตียโน โรนัลโด ปีกเพลย์บอยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวอ้างปากค้างเมื่อ โซฟี รีด สาวที่เคยเจอกันเมื่อ 2 เดือนก่อน กลับมาคราวนี้แจ่มแจ๋วกว่าเดิมเมื่อเธอไปยกเครื่องไฟหน้าที่เคยหย่อนยานจนกลับมาเต่งตึงอีกครั้ง แฉสุดเสียดายที่เคยปฎิเสธขนมจีบของนักเตะทีมชาติโปรตุเกส
       
        แม่หนู โซฟี ยอมจ่ายเงินถึง 5,000 ปอนด์ (ประมาณ 250,000 บาท) เพื่อผ่าตัดหน้าอกให้ฟิตและเฟิร์มขึ้นจากขนาด 30FF เป็น 30 GGs ส่วนหนึ่งก็เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะเข้าบ้าน “บิ๊ก บราเธอร์” (Big Brother) แต่ที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นคือสาววัย 20 ปี เคยปฏิเสธ โรนัลโด ดาวเตะ แมนฯยูไนเต็ด อีกด้วย
       
        เพื่อนซี้ของ โซฟี บอกกับ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD) ว่า “โรนัลโด เดินเข้ามาหาและบอกสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝันก็คือ ผมอยากรู้จักคุณ ตอนนั้น โซฟี ค่อนข้างกังวลว่าจะดูไม่ดีจึงบอกปฎิเสธไป แน่นอนหากตอนนี้เขาถามแบบนั้นอีกครั้ง เธอจะต้องตอบตกลง”
       
        “เธอค่อนข้างกังวลมากเกี่ยวกับหน้าอกที่เริ่มหย่อนยาน แต่หลังจากผ่าตัดผลที่ออกมาน่าปลื้มมาก เธอภูมิใจมากกับรูปที่ถ่ายออกมา” แหล่งข่าวเผย แม้ว่า โซฟี จะหลุดจากบ้าน “บิ๊ก บราเธอร์” ไปแล้ว แต่ว่าเธอก็ไม่ต้องกังวลแต่อย่างใด เนื่องจากหน้าอกหน้าใจที่ประทับใจบรรดาเอเยนต์เหลือเกิน
       
        โซฟี ฝันอยากเป็นนางแบบตั้งแต่อายุ 15 ปี เคยไปสมัคร “บิ๊ก บราเธอร์” มาแล้วเมื่อตอนอายุ 17 ปี แต่ถูกบอกปฎิเสธ เนื่องจากอายุไม่ถึงเกณฑ์ โดยพบกับ โรนัลโด นักเตะเนื้อหอมของ “ผีแดง” ที่บาร์ใน “อัลเดอร์ลีย์ เอ็ดจ์” (Alderley Edge) ใกล้ๆ กับ “เชสเชียร์” (Cheshire)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์