“ผี” เต็งจ๋า!! ซิว “วาเลนเซีย” หลังชุดขาวเลิกสน












วาเลนเซีย มีโอกาสสูงย้ายไปผีแดง
       “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้า อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกตัวกลั่นจาก วีแกน แอธเลติก ไปร่วมทีมได้สำเร็จ หลังจาก รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากศึกลาลีกา สเปน เลิกให้ความสนใจ
       
       เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ มาดริด ได้จัดการยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) ให้ “เดอะลาติกส์” พิจารณาสำหรับค่าตัวของ วาเลนเซีย
       
       แต่ล่าสุด ดิเอโก เฮอร์เรรา เอเยนต์ส่วนตัวของปีกชาวเอกวาดอร์ออกมายืนยันว่า มาดริด เลิกให้ความสนใจลูกค้าของตนมาตั้งแต่ ฟลอเรนติโน เปเรซ เข้ามาเป็นประธานสโมสรแล้ว เพราะบิ๊กชุดขาวคนใหม่ต้องการนักเตะที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากกว่าไปเล่นในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว โดยหลังจากทุ่มเงินเป็นสถิติโลกคว้า ริคาร์โด กากา ก็มีข่าวอยากได้ตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ ฟรองค์ ริเบรี เพลย์เมกเกอร์จาก บาเยิร์น มิวนิก
       
       “ข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อขอซื้อตัว อันโตนิโอ จาก รีล มาดริด มีเข้ามาเมื่อเดือนมกราคม ซึ่งเป็นข้อเสนอจากประธานสโมสรคนก่อน แต่หลังจาก ฟลอเรนติโน เข้ามาดำรงตำแหน่งแทนจนถึงตอนนี้ผมไม่รู้ว่าพวกเขามีความสนใจเหมือนเดิมหรือไม่” เฮอร์เรรา กล่าว
       
       เอเยนต์คนเดิม เปิดเผยอีกว่า วาเลนเซีย มีความต้องการย้ายออกจากถิ่นเจเจบี สเตเดียม เช่นกัน เนื่องจาก สตีฟ บรูซ เจ้านายเก่าที่คว้าตัวมาร่วมทีมลาออกไปคุม ซันเดอร์แลนด์
       
       “มันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมของเขาสำหรับการย้ายทีม เพราะผู้จัดการทีมได้อำลาไปก่อนแล้ว เขามีความคิดว่านี่เป็นเวลาที่ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป” เฮอร์เรรา ปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์