ราชันเข้ามา!ผียันค่าตัวโด้จิ๋ว 82 ล้านขาดตัว




บอร์ดเอซี มิลานอาจอ่อนน้อมกับฟลอเรนติโน่ เปเรซแต่บอร์ดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอาจริงเมื่อยื่นคำขาดตั้งราคาคริสติอาโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ไว้แพงหลุดโลกถึง 82 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้เปเรซได้ประกาศว่าสนใจดึงตัวโรนัลโด้มาประสานงานกับกาก้า โดยส่อเข้าผูกสัมพันธไมตรีกับ ปีศาจแดง เพื่อลบรอยร้าวที่ราม่อน กัลเดร่อน ประธานคนเก่าเคยทำเอาไว้

โดยความยุ่งเหยิงอยู่ที่การเจรจาสัญญาลับระหว่างแมนฯยูไนเต็ดกับเรอัล มาดริด ซึ่งบอกไว้ว่า ราชันชุดขาว ต้องจ่ายมา 25 ล้านปอนด์หากไม่สามารถซื้อตัวโรนัลโด้ได้ทันก่อนวันที่ 30 มิถุนายน ดังนั้นเปเรซ จึงต้องรีบลงมือเจรจาและเซ็นสัญญาก่อนเส้นตายดังกล่าวให้ได้

ทั้งนี้เดวิด กิลล์ และบอร์ดบริหารของ ปีศาจแดง เขี้ยวได้ใจเมื่อตั้งราคา โด้จิ๋ว ไว้สูงลิบลิ่วถึง 82 ล้านปอนด์และจะไม่มีการเจรจาต่อรองลดราคาใดๆทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าเปเรซน่าจะโยนหินถามทางด้วยการยื่นข้อเสนอ 76 ล้านปอนด์ไปก่อนเพื่อเซ็นสัญญาโรนัลโด้ให้ทันเส้นตายปลายเดือนนี้

ส่วนคริสติอาโน่ โรนัลโด้ตัวจริงกำลังพักผ่อนสาบใจเฉิบอยู่ที่เบเวอร์ลี่ ฮิลส์ , สหรัฐอเมริกาและจะเงี่ยหูฟังข่าวว่าสุดท้ายเขาจะได้ย้ายไปเล่นที่ไหนกันแน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์