“ริโอ” แฉเพื่อน “ผี” ใครแสบสุดในห้องแต่งตัว!!

 ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแฉเพื่อนร่วมทีมเวลาอยู่ในห้องแต่งตัว ว่า ใครเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งมีทั้งแสบสุดๆ และที่แตะต้องไม่ได้เลยทีเดียว โดยออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ แนววาไรตี้ของ ประเทศอังกฤษ “แชนแนลบี” (channelBee.com)
       
       เซนเตอร์ฮาล์ฟ ของ “ผีแดง” ใช้เวลาว่างออกมาเผาเพื่อนร่วมทีมผ่านสื่อแก้เซ็งหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บที่น่อง โดยแจ้งถอนตัวจากชุดเยือน คาซัคสถาน วันเสาร์ที่ผ่านมา ล่าสุด อาการยังไม่ฟื้นส่อชวดทีมบด อันดอร์รา กลางสัปดาห์นี้แน่นอนแล้ว
       
       โดยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงพฤติกรรมของเพื่อนร่วมทีมแมนฯยู ด้วยอารมณ์ผ่อนคลาย ว่า “ในทีมมีผู้เล่นจำนวนน้อยที่ทำตัวเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ พวกคุณรู้รึเปล่า เวย์น รูนีย์ เป็นหนึ่งในตัวแสบของทีมเลย เขาชอบแกล้งคนอื่นอยู่ตลอด ส่วน เวส บราวน์ และ ดาร์เรน เฟรทเชอร์ ที่ดูภายนอกสงบเสงี่ยม ตรงกันข้ามเลย บุคลิกของพวกเขาน่าขันมาก โดย เวส จะต้องเช็กรองเท้าสตั๊ดก่อนสวมอยู่ประจำ เพราะเราจ้องแกล้งเขาอยู่เรื่อย โดยจะซ่อนเชือกรองเท้าหรือไม่ก็แก้ออกให้เหลือครึ่งเดียวเสมอ”
       
       “ส่วน ดารร์เรน นั้น เป็นจอมสร้างภาพตัวยง รูปลักษณ์ภายนอกของเขาดูสะอาด เรียบร้อย แต่พออยู่ในห้องแต่งตัว ลายออกทันที รายนี้ชอบเอาโทรศัพท์ของเพื่อนๆ ไปซ่อนประจำ สำหรับซูเปอร์สตาร์ประจำทีม คริสเตียโน โรนัลโด คนทั่วไปจะคิดว่าเขาเป็นคนนิ่งๆ ชอบวางมาดอยู่เรื่อย แต่ผมพูดตามตรงเขาเป็นคนมีอารมณ์ขันมากทีเดียว และเป็นคนที่น่าแกล้งด้วย ทุกคนในทีมจะชอบแซวเรื่องการแต่งกายของเขาอยู่บ่อยๆ เพราะจะทำให้เขาดูกระวนกระวายและหมดความมั่นใจ ไม่ว่าวันไหนเขาจะแต่งตัวดูดีหรือไม่ พวกเราก็จะจ้องเล่นงานเขาอยู่เรื่อยๆ”
       
       “แต่มีผู้เล่นอยู่เพียงหนึ่งคนในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ผู้ไม่เคยหยอกล้ออะไรกับใคร คนนั้นคือ พอล สโคลส์ และเพื่อนร่วมทีมจะไม่คิดไปแหย่เขาเป็นอันขาด สโคลซี่เป็นคนนิ่งๆ ที่เรียบร้อย ใช้ชีวิตเรียบง่าย และเป็นมืออาชีพมากที่สุดคนหนึ่ง ส่วน ไรอัน กิ๊กส์ รายนี้ใครแตะต้องมากๆ ไม่ได้เลย หากมีใครมายุ่งวุ่นวายกับเขามากละก็ จะถูกเขาโมโหกลับมาเลยทีเดียว ผมเคยโดนมาแล้ว ก่อนจะปิดท้ายขอพูดถึงผู้จัดการของทีม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุณห้ามไปเล่นอะไรไม่รู้เรื่องต่อหน้าเขาเชียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนช่วงอารมณ์ไม่ดี คุณจะถูกตะเพิดจนเตลิดกลับไปทันที”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์