ฮิดดิงค์ ทิ้งทวน!! จวก เฟอร์กี แท็กติกแย่นัดชิงยุโรป

ผีเมสซี่





โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 8 มิถุนายน 2552 18:22 น.

























ฮิดดิงค์
       กุส ฮิดดิงค์ อดีตกุนซือ เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกมาวิจารณ์การวางแทกติกของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จนทำให้ ผีแดง พ่ายต่อ บาร์เซโลนา อย่างหมดรูป
       
       ฮิดดิงค์ อำลาเก้าอี้ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี หลังจากพาทีมเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 จนคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เพื่อกลับไปกุมบังเหียนทีมชาติรัสเซียอย่างเต็มตัวอีกครั้ง
       
       ล่าสุดกุนซือชาวดัตช์ซึ่งพา สิงห์บลูส์ ตกรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จากการพ่ายต่อ บาร์เซโลนา ตามกฏยิงประตูทีมเยือน ออกมาเปิดเผยว่าตนรู้สึกผิดหวังอย่างมากกับผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศ ที่ไม่สามารถต่อกรกับลูกทีมของ โจเซฟ กวาร์ดิโอลา ได้เลยจนพ่ายแพ้ไปอย่างสู้ไม่ได้
       
       ผมไม่มีความสนุกเอาเสียเลยจากการรับชมเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มันน่าเบื่อมาก เหมือนกับมีทีมเดียวที่อยู่ในสนามและนั้นคือ บาร์ซา ฮิดดิงค์ กล่าว เกมสู้กันไม่ได้เลยจริงๆ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการวิเคราะห์ให้เข้าใจคู่แข่งมีความสำคัญมากเพียงใด บาร์เซโลนา เล่นตามเกมของพวกเขา แถมยังรู้จุดอ่อนทั้งหมดของ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์