เราจะไม่ซื้อโรนัลโด้ถ้ายูไนเต็ดไม่อยากขาย-เปเรซ



เราจะไม่ซื้อโรนัลโด้ถ้ายูไนเต็ดไม่อยากขาย-เปเรซ

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริดออกแนวผู้ชนะสิบทิศยิ่งใหญ่แต่ผูกมิตรไปทั่ว ล่าสุดปากหวานออกมาบอกว่า ราชันชุดขาว จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับคริสติอาโน่ โรนัลโด้ ปีกเจ้าอารมณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหากทีมต้นสังกัดจากอังกฤษไม่ต้องการขาย 

พร้อมกันนี้ เจ้าตัวยังออกมายอมรับด้วยว่า สัญญาล่วงหน้าที่ทำไว้ระหว่างเรอัล มาดริดกับ แมนฯยูไนเต็ด ไม่เคยมี มีเพียงค่าฉีกสัญญาระหว่าง โด้จิ๋ว กับ ปีศาจแดง ที่ตั้งไว้ที่ 80 ล้านปอนด์เท่านั้น

จากสิ่งที่ผมได้ยินมา มันมีเพียงข้อตกลงระหว่างตัวนักเตะกับสโมสรเท่านั้นเองนะ เปเรซพูดถึงค่าฉีกสัญญา 80 ล้านปอนด์

ถ้าซักวันนึงเขามีโอกาสได้เล่นให้เรอัล มาดริด นั่นจะเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับเรา

แต่ถ้าให้ผมเลือกระหว่างมิตรภาพของทีมผมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับโรนัลโด้ ผมขอเลือกมิตรภาพดีกว่า

อีกอย่าง ผมไม่เคยพูดเลยว่าโรนัลโด้จะย้ายมาตอนเดือนมิถุนา นันมันข้อมูลที่ผิดพลาดชัดๆ

แต่แน่นอน โรนัลโด้เป็นผู้เล่นที่เราสนใจ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก

ในสโมสรของเรามีทั้ง ดิ สเตฟาโน่ส์(ยอดนักเตะจากทั่วทุกมุมโลก) , อมันชิโอส์(นักเตะที่ดีที่สุดในสเปน) , และ ราอูลส์(เยาวชนคุณภาพจากก้นหม้อของสโมสร)

และผมยืนยันว่าการซื้อตัวซีเนอดีน ซีดานเป็นการซื้อที่ค่อนข้างถูกแล้วเพราะการมาของเขาทำให้เราสร้างรายได้จากลิขสิทธิ์ต่างๆมากมาย นั่นเป็นต้นแบบที่ทุกคนได้เห็นกันอยู่แล้ว เราไม่มีคนรวยที่คอยป้อนเงินก้อนโตให้กับสโมสรอยู่ตลอดเวลาซักหน่อยนี่

เรื่องโรนัลโด้ , ผมจะคุยกับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และเดวิด กิลล์ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดี

อย่างเช่นถ้าเราคว้ากาก้ามาจากเอซี มิลานแล้วล่ะก็ คุณมั่นใจได้เลยว่าเรามีมิตรภาพอันแน่นแฟ้นร่วมกับอาเดรียโน่ กัลลิอานี่(รองประธานสโมสร)

แน่นอน เราย่อมต้องการให้ผู้เล่นชั้นยอดทุกคนย้ายมาร่วมทีมเรา แต่เราจะเดินหน้าก็ต่อเมื่อสโมสรของนักเตะพร้อมขายเท่านั้น ผมเป็นตัวแทนสโมสรที่มีศักดิ์ศรีและมีความเป็นสุภาพบุรุษนำหน้าเสมอ

โรนัลโด้ หรือใครก็แล้วแต่จะมาที่นี่เมื่อสโมสรต้องการขายเท่านั้น การไปบังคับขู่เข็ญให้ปล่อยตัวทำให้ภาพลักษณ์ของสโมสรดูไม่ดี ถ้ามีใครทำให้ทุกคนมองเรอัล มาดริดแบบนี้ ผมขออภัยและผมยืนยันว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีกแน่นอน
 



ขอบคุณข่าวจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์