เปเรซโวลั่นโด้มาแน่ปลายเดือนนี้

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่จอมทุ่ม เรอัล มาดริด ประกาศลั่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีส จะอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นนักเตะใหม่ ราชันชุดขาว ในช่วงปลายเดือนนี้ ด้วยค่าตัวกว่า 3,700 ล้านบาท พร้อมคุยอีก 2-3 วัน ได้ข่าวดีเรื่อง กาก้า เพลย์เมกเกอร์แซมบ้า แน่ๆ


ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกโรงให้คำมั่นสัญญาว่า จะคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเข้าถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ โดยมั่นใจว่า ปีศาจแดง จะยอมปล่อยดาวเตะโปรตุกีส ที่เชื่อว่ามีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,750 ล้านบาท)

เปเรซ ซึ่งยังจะดึง ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพบราซิเลียนหน้าหยกของ เอซี มิลาน มาร่วมทีม ด้วยค่าตัว 62 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,100 ล้านบาท) อีกด้วยนั้น เผยว่า นักเตะที่ดีที่สุดในโลก และเคยได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า มาแล้วอย่าง กาก้า และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ พวกเขาเป็นที่ต้องการของแฟนบอล เรอัล มาดริด

เรากำลังรอคอยการบรรลุข้อตกลงซื้อ กาก้า เราไม่รู้สึกเครียด ผมหวังว่า เราจะประกาศเรื่องย้ายทีมได้ภายใน 2-3 วันข้างหน้า อีกทั้งผมเคยพูดแล้วว่า โรนัลโด้ สนใจมาอยู่กับเรา เราต้องหาทางออกเรื่องนี้ และคว้าดาวดังมาเสริมทัพอีกในเดือนมิถุนายนนี้

ในสเปน เราจะมีค่าฉีกสัญญา มันดูเหมือนว่า ในกรณีของ โรนัลโด้ เขาจะมีค่าฉีกสัญญาเหมือนกัน ซึ่งหมายความว่า เขาสามารถย้ายทีมได้ถ้าได้เงินตามเงื่อนไข อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ผมได้รับการบอกเล่ามา ผมยังไม่เห็นรายละเอียดแต่อย่างใด บอสใหญ่ ราชันชุดขาว ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์