แมนยูได้ Aon เป็นสปอนเซอร์หน้าอกใหม่เริ่มปี 2010

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกลงเซ็นสัญญากับ "Aon" บริษัทประกันจากสหรัฐฯเป็นเวลา 4 ปีเรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นสปอนเซอร์ที่หน้าอกให้กับทีม เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2010/2011 เป็นต้นไป

สำหรับรายละเอียดสัญญายังคงไม่เปิดเผยแต่เชื่อว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 80 ล้านปอนด์

ซึ่งเดวิด กิลล์ ประธาน ปีศาจแดง เผยว่า พวกเราดีใจมากที่ได้ร่วมงานและมีความสัมพันธ์อันดีกับบริษัทที่มีเสถียรภาพ อย่าง Aon และเราจะได้โลโก้นี้ติดเสื้อเราตั้งแต่ฤดูกาล 2010/2011 เป็นต้นไป

โดย Aon เป็นสถาบันที่ให้คำปรึกษาในเรื่องของการเงินและความเสี่ยงอันดับต้นๆของโลก ซึ่งกิลล์เผยว่า การประกาศอย่างเป็นทางการวันนี้ทำให้สถานะทางสโมสรของเราโตขึ้นเป็นหนึ่งใน สโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกของฟุตบอลแล้ว

เรากำลังมองไปข้างหน้าเพื่อรวมทีมกับบริษัทผู้นำด้านการเงินของโลก , บริษัทที่จะช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับสโมสร และพวกเขาคือผู้ร่วมธุรกิจที่น่าตื่นตาตื่นใจของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ด้าน เกร็ก เคส ประธานและซีอีโอของ Aon บอกว่า มันเป็นโอกาสเดียวที่สองผู้นำแห่งสองสนามจะมาจับมือกันและเป็นพาร์ตเนอร์ กันอย่างที่เราเพิ่งจะประกาศไปนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นแบรนด์ทางกีฬาที่คนรู้จักมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก เดวิดและทีมของเขารู้จักแต่คำว่าชัยชนะและความเยี่ยมยอด เช่นเดียวกับบริษัท Aon ของเรา

ขณะเดียวกันเราก็พอใจที่แบรนด์ของเราจะโชว์ให้แฟนๆ 330 ล้านคนของ แมนฯยูไนเต็ดได้เห็น และโชว์ให้แฟนฟุตบอลทั่วโลกได้เห็นอีกเช่นกัน และสุดท้ายเราตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสผลักดันความสัมพันธ์ครั้งนี้ให้มีค่า มากที่สุด

ที่มาlentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์