ชุดขาวไม่หนำใจได้กาก้ายังจะคว้าโด้อีก

ชุดขาวไม่หนำใจได้กาก้ายังจะคว้าโด้อีก

โรนัลโด้ กาก้า

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานมือเติบของ เรอัล มาดริด เตือนแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าอย่าเพิ่งนิ่งนอนใจ แม้ ราชันชุดขาว จะได้ตัว กาก้า ไปร่วมทีมแล้ว เพราะจากนั้นก็จะเดินหน้าไล่ล่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกระฉูดชาวโปรตุเกสเป็นรายต่อไป

 


ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เดินหน้าสร้าง เรอัล มาดริด สู่ความเป็นมหอำนาจลูกหนังต่อไป โดยย้ำว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่จะคว้าไปร่วมทีมให้ได้ แม้ว่ากำลังจะได้ ริคาร์โด้ กาก้า ของ เอซี มิลาน มาอยู่ในอ้อมกอดในอีกไม่กี่อึดใจก็ตาม



   เรอัล มาดริด กำลังเข้าใกล้การเซ็นสัญญากับ กาก้า ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลก 62 ล้านปอนด์ ทว่า ราคาดังกล่าวอาจเป็นสถิติอยู่ได้ไม่นาน เมื่อ เปเรซ เผยว่า พร้อมจะจ่ายอีกก้อนซื้อ โรนัลโด้ ในราคา 75 ล้านปอนด์ทันทีเหมือนกัน



ประธานจอมโปรเจ็คต์ของ ราชันชุดขาว กล่าวว่า อย่างหนึ่งที่ผมมั่นใจก็คืออะไรๆ ที่ดูเหมือนมันจะยาก เอาเข้าจริงๆ มันกลับง่ายแสนง่ายเสมอ และในขณะเราก็ยังไม่รู้ว่าจะได้ใครมาบ้าง เราก็ยังต้องเดินหน้าต่อไปโดยมีเป้าหมายอยู่ที่เหล่านักเตะที่ดีที่สุดในโลก เพราะนั่นคือแนวทางของ เรอัล มาดริด เราจะปูพื้นฐานสู่การสร้างสุดยอดทีมของโลก



ทั้งนี้ยังมีรายงานข่าวระบุด้วยว่า เรอัล มาดริด ตั้งใจจะคว้าตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ มาจาก บาเยิร์น มิวนิค อีกคนด้วย โดยมีคนที่ส่อโดนโละทิ้งก็คือ อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะพ่อเลี้ยงทีมชาติฮอลแลนด์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์