เซอร์เตรียมยื่น 15 ล้านปอนด์ ดึง ฮุนเตลาร์ แทนเตเบซ






เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวให้กับ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ศูนย์หน้าชาวดัตช์ ของ รีล มาดริด โดยจะนำมาแทนที่ คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าจอมทุ่มเทที่คาดว่าจะอำลาทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน จากการรายงานของ “โกล” (Goal.com) เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง
      
       ก่อนหน้านี้ เตเบซ ออกมาประกาศ เตรียมหาต้นสังกัดใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจะหมดสัญญายืมตัวเป็นเวลา 2 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ จำต้องเล็งหัวหอกไว้เพื่อมาแทนที่หากกรณีที่เตเบซย้ายทีมออกไปจริงๆ
      
       สำหรับ ฮุนเตลาร์ นั้น เป็นศูนย์หน้าลำดับต้นๆ ในลิสต์ของ เฟอร์กี้ มาหลายปีแล้ว ก่อนโดน “ชุดขาว” ตัดหน้าคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปก่อน โดยที่ ศูนย์หน้าชาวดัชต์ ทำไป 8 ประตูจากการเล่น 14 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่น่าเสียดายที่ไม่มีโอกาสวาดลวดลายในบอลยุโรปเพราะติด “คัพไทร์” ซึ่งเวลานี้หัวหอกวัย 25 ปีก็ไม่ค่อยมีความสุขนักกับตันสังกัด เพราะถูก ฮวนเด รามอส จับนั่งสำรองบ่อยครั้ง และไม่ค่อยชอบแทคติคของโค้ชชาวสเปนรายนี้เท่าใดนัก
      
       ทั้งนี้ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ อดีตดาวยิงเนื้อหอมของ อาแจกซ์ เคยเอ่ยปากยอมรับว่าใฝ่ฝันไปร่วมงานกับ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อเจริญรอยตาม รุด ฟาน นิสเตลรอย ฮีโร่ของเขา



ข่าวจาก soccer-league.in.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์