บัลเดสไม่หวั่นแนวรับยวบรับมือเกมรุกผี

นายประตูเขาบอกไม่กลัววววววววววว

บัลเดส

บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร บาร์เซโลน่า ไม่เครียด แม้ทีมมีปัญหาในแนวรับ ก่อนฟาดแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนัดชิงดำ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ เชื่อนักเตะที่จะได้ลงเล่นแทน ดาเนี่ยล อัลเวส และ เอริก อบิดัล จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน


บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน ไม่ได้รู้สึกกังวลกับการที่แนวรับของทีมมีปัญหา ก่อนลงทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากอังกฤษ ในวันพุธที่ 27 พฤษภาคม นี้แต่อย่างใด เพราะมั่นใจว่า นักเตะที่จะถูกส่งลงสนามแทนที่ ดาเนี่ยล อัลเวส และ เอริก อบิดัล สองแบ็กตัวเก่ง ซึ่งติดโทษแบนในเกมนัดนี้ จะทำผลงานได้เป็นอย่างดี และสามารถรับมือกับสองแนวรุก ปีศาจแดง อย่าง เวย์น รูนี่ย์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้แน่นอน

มือกาววัย 27 ปี กล่าวว่า ไม่นะ ผมไม่รู้สึกกระวนกระวายอะไรเลย พวกเราต้องเสียผู้เล่นคนสำคัญในแนวรับไป แต่เราก็มีนักเตะฝีเท้าเยี่ยมคนอื่นๆ ที่สามารถก้าวขึ้นมาแทนที่ได้ ผมได้เตรียมความพร้อมสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างในเกมรอบชิงชนะเลิศแล้ว

สิ่งที่สำคัญที่สุดเลยคือ คว้าแชมป์ให้ได้ ไม่ว่าใครก็ตามที่ถูกเลือกลงสนาม จะสามารถทำผลงานได้เป็นอย่างดีแน่นอน สำหรับพวกเราแล้ว นี่คือเกมที่สำคัญที่สุด เพราะอดีตก็คืออดีต และพวกเรามาอยู่ที่นี่ก็เพื่อชนะในวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) บัลเดส ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์