แฟนผีโล่ง ริโอ ยืนยัน หายเดี้ยงลงซ้อมได้แล้ว

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวแกร่งของ  แมนฯ ยู ยืนยัน อาการบาดเจ็บดีขึ้นมาก หลังกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม​ "ปิศาจแดง"​ได้แล้ว แต่ขึ้นอยู่กับ เซอร์​อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีม ว่าจะให้ตนเองลงทำหน้าที่ในแนวรับหรือไม่

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (26 พ.ค.) ว่า
 
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวแกร่งของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า เขาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ก่อนลงทำศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ บาร์เซโลนา ในวันพุธที่ 27 พ.ค.นี้

กองหลังทีมชาติอังกฤษ ไม่มีชื่อในทัพ "เรดเดวิลส์" เลยนับแต่เกมแชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดที่ 2 ซึ่งพวกเขาบุกไปถล่ม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่น่อง 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เฟอร์ดินานด์ ออกมาเผยว่า
 
ตนเองสามารถลงฝึกซ้อมเคียงข้างกับคู่หูในแนวรับอย่าง เนมานยา วิดิช ได้แล้ว หลังจากที่มีการยืนยันถึงสภาพความฟิตของเขาว่าดีขึ้นตามลำดับ ก่อนจะลงทำศึกนัดสำคัญแห่งปีในวงการลูกหนังยุโรปในวันพุธนี้

ริโอ เผยว่า

"อาการเจ็บของผมไม่มีอะไรน่าห่วง ผมลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วเมื่อสองวันก่อน ผมรู้สึกดี ผู้จัดการทีมรู้ดีว่า ผมจะไม่ได้เล่น ถ้าผมไม่ฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ เรามีผู้เล่นเต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และถ้าความฟิตของผมมันเป็นเรื่องเสี่ยงต่อทีม และผลการแข่งขัน ผมก็อาจไม่ได้เล่น"

"อย่างไรก็ตาม ผมได้ทำงานอย่างหนักหน่วง กับการทำกายภาพบำบัดที่สโมสร รวมไปถึง การฝึกซ้อมและ การฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ อย่างเต็มที่ และผมก็ไม่เห็นว่าจะมีปัญหาใดๆ แม้แต่น้อย" เซนเตอร์ฮาล์ฟ วัย 30 ปี กล่าวอย่างมั่นใจ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์