พาร์คหวังได้โอกาสเล่นนัดชิงชปล.ลบรอยอดีต

พาร์คหวังได้โอกาสเล่นนัดชิงชปล.ลบรอยอดีต

www.siamsport.co.th/

พาร์ค ชี-ซอง ปีกเกาหลีใต้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรอโอกาสที่สอง ที่จะได้เล่นนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก มา 1 ฤดูกาลเต็มๆ และตอนนี้คาดหวังจริงๆ ว่าจะไม่ผิดหวัง แม้ยอมรับ กว่าจะรู้อะไรแน่ชัดคงต้องรอจนถึงวันพุธก่อน

โปรยข่าว :


 


พาร์ค ชี-ซอง กองกลางพลังโสมของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ไม่กล้าอุกอาจคิดถึงขั้นที่ว่า จะได้เล่นเป็นตัวจริงเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า ที่ กรุงโรม วันอาทิตย์นี้ แม้นี่จะเป็นซีซั่นที่เขาคิดว่าตัวเองทำผลงานให้ทีมได้ดีที่สุด และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รับปากเองว่า ปีนี้ไม่ผิดหวังซ้ำรอยซีซั่นก่อนแน่นอน
 
กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ กล่าวว่า นี่เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ผมมาอยู่ ยูไนเต็ด เราเป็นแชมป์ และผมมีส่วนร่วม แต่จนกว่าจะถึงวันพุธผมไม่รู้จริงๆ ว่าผมจะได้เล่นหรือเปล่า ผมจะพยายามอย่างเต็มที่จนกระทั่งนัดชิง ผมใช้เวลาช่วงซัมเมอร์ที่แล้วนั่งคิดถึงการพลาดเล่นนัดชิงไปแล้ว พอกลับมาเล่นซีซั่นใหม่ผมเลยลืมมันหมด เพราะอนาคตมันคนละเรื่องกัน ผมเชื่อว่าเรามีสิทธิเข้าถึงรอบชิงได้อีก และหวังว่าคราวนี้ผมจะได้อยู่ในทีม
 
มิดฟิลด์วัย 28 ปี มีสิทธิดวลกับ ลีโอเนล เมสซี่ ที่เขาทำได้ดีมาแล้วจากซีซั่นก่อน โดย พาร์ค กล่าวว่า ผมไม่สนใจว่า จะได้เล่นตำแหน่งไหน จะเล่นฝั่งใดฝั่งหนึ่ง หรือเล่นตรงกลาง ผมจะช่วยทีมเต็มที่เพื่อชนะ การเจอ เมสซี่ จะไม่ง่ายเพราะเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่ผมเคยเจอกับนักเตะ บาร์เซโลน่า เมื่อซีซั่นก่อน ซึ่งเราเล่นเกมรับได้ดี เราจะคิดถึงเรื่องนั้น และมีสมาธิในการหยุดเขา บาร์ซ่า เป็นทีมที่ดีที่สุดในสเปน และเราเองก็เป็นทีมที่ดีที่สุดใน อังกฤษ เพราะฉะนั้นนี่จะเป็นนัดชิงที่วิเศษแน่นอน  
 
หาก พาร์ค ได้เล่น เขาจะเป็นนักเตะเอเชียคนแรกที่ได้เล่นนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย พาร์ค กล่าวในฐานะตัวแทนคนเอเชียว่า มีนักเตะเอเชียไม่เยอะที่ประสบความสำเร็จในยุโรป แต่ถ้าผมสามารถแสดงให้เห็นว่าทำได้ พวกเขาก็จะเชื่อว่าพวกเขาสามารถทำได้ ถ้าหากผมทำให้พวกเขาฝันได้ว่าพวกเขาเล่นได้ ผมก็มีความสุขแล้ว วันพุธนี้คงจะมีคนเยอะแยะรอดูเกม ไม่ใช่เฉพาะในประเทศผม แต่ทั่วโลก ที่ เกาหลี คงสักเที่ยงคืน แต่พวกเขาจะอยู่เชียร์เรา
ข่าวสารจากข่าวสารจากwww.siamsport.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์