เซอร์แฮปปี้ฟอร์มผีน้อยเกมเชือดฮัลล์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มกริ่ม หลังเห็นบรรดาแข้งวัยคะนอง ผีแดง ทำผลงานสุดแจ่ม ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดส่งท้ายซีซั่น ด้วยการบุกเชือด ฮัลล์ 1-0 พร้อมแสดงความเห็นใจ นิวคาสเซิ่ล ที่ต้องกระเด็นลงไปเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นหน้า



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี 11 สมัย ออกมาแสดงความพอใจกับฟอร์มการเล่นของบรรดาแข้งดาวรุ่ง ปีศาจแดง หลังจัดการบุกไปสอย ฮัลล์ ซิตี้ 1-0 ในเกมส่งท้ายฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


 


จากการที่มีเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ บาร์เซโลน่า รออยู่ในวันพุธ ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ จำเป็นต้องจัดนักเตะสำรองลงสนามแบบยกกระบิ ในเกมบุกถิ่น เคซี สเตเดี้ยม และขุนพลอสูรน้อย ก็ไม่ทำให้เจ้านายผิดหวัง เมื่อสามารถเก็บชัยเหนือ ฮัลล์ ได้สำเร็จ จากประตูชัยของ ดาร์รอน กิ๊บสัน


 


เฟอร์กูสัน กล่าวว่า พวกเขามีช่วงเวลาที่ดีมากๆ ในเกมนี้ พวกเขาน่าจะชนะมากกว่านี้ด้วยซ้ำ แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ ประสบการณ์ของการลงเล่นในสถานการณ์ที่พวกเขาต้องทำผลงานให้ดี และนั่นก็ทำให้ผมพอใจ


 


นอกจากนี้ เฟอร์กี้ ยังหวังด้วยว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ จะหายเจ็บน่อง และฟิตกลับมาช่วยทีมในเกมชิงเจ้ายุโรปได้ทันเวลา โดยระบุว่า เขาพักไป 3 สัปดาห์ครึ่งแล้ว และมันก็ไม่ใช่สถานการณ์ที่ดีที่สุด แต่เขาโชคดีมากๆ เขาเป็นนักกีฬาโดยธรรมชาติ ดังนั้นมันจึงทำให้เรามีความหวัง


 


สำหรับการกระเด็นตกชั้นของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งบุกไปพ่าย แอสตัน วิลล่า 0-1 ในเกมสุดท้ายนั้น ท่านเซอร์ มองว่า ถือเป็นเรื่องน่าเสียดาย และโชคร้ายมากๆ สำหรับ สาลิกาดง ถ้าคุณหันกลับไปดูตำแหน่งที่พวกเขาอยู่ในเดือนมกราคม และการตกไปอยู่ในกลุ่ม 6 อันดับสุดท้าย มันเป็นเรื่องยากมากที่จะตะกายขึ้นมา


 


เคยมีทีมดีๆ ตกชั้นมาแล้วในอดีต อย่างเช่น ท็อตแน่ม และ น็อตติ่งแฮม ฟอเรสต์ มันโชคไม่ดีเลย พวกเขามีกองเชียร์ที่ยอดเยี่ยม และประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ และการตกชั้นก็เป็นเรื่องน่าผิดหวังมากๆ สำหรับพวกเขา บอสใหญ่ ผีแดง ทิ้งท้าย 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์