เซอร์ย้ำโด้ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ำชัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกลูกรัก จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น แม้มีข่าว เรอัล มาดริด พร้อมหวนกลับมาทุ่มเงินกว่า 3 พันล้านบาท เพื่อกระชากตัวไปลากเลื้อยยัง เบร์นาเบว ก็ตาม



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี 11 สมัย ยืนยันอย่างชัดเจนอีกรอบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกบัลลง ดอร์ จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปแน่นอนในฤดูกาลหน้า


 


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า โจทก์เก่าของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ เตรียมจะหวนกลับมาไล่ล่า โรนัลโด้ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมขนเงินมาล่อซื้อถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว


 


อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เชื่อว่า ความสำเร็จของ ปีศาจแดง ซึ่งกำลังลุ้นสร้างสถิติคว้า 4 แชมป์ในซีซั่นนี้ หลังคว้าไปแล้ว 3 คือ แชมป์สโมสรโลก คาร์ลิ่ง คัพ และ พรีเมียร์ลีก จะเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจให้ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ปักหลักอยู่ใน โรงละครแห่งความฝัน ต่อไป


 


ทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้ก็คือ เขาไม่ได้ส่งสัญญาณใดๆ ที่แสดงให้เห็นว่า เขาอยากจะย้ายเลย เขามีความสุข และรู้สึกผ่อนคลายสบายตัว เช่นเดียวกับผม นอกจากนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อจาก เรอัล เข้ามาด้วย ท่านเซอร์ลูกหนัง กล่าว



Credit:: Siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์