เวนเกอร์เชื่ออีกไม่นานกิ๊บบ์สติดธงแน่!!!

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ชมเปาะ คีแรน กิ๊บบ์ส โชว์ฟอร์มสะดุดตาอย่างยิ่ง เชื่อในไม่ช้าดาวเตะวัย 19 ปี จะสอดแทรกติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่อย่างแน่นอน



อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล แสดงความชื่นชมฟอร์มการเล่นของ คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็กซ้ายดาวรุ่ง นับตั้งแต่สอดแทรกติดทีมชุดใหญ่แทนที่ กาแอล กลิชี่ ที่มีอาการบาดเจ็บเล่นงานในช่วงปลายฤดูกาล เชื่อดาวเตะวัย 19 ปี จะสามารถก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษได้แน่นอนในอนาคต


 


กิ๊บบ์ส โดนแฟนบอลกดดันเล็กน้อย ภายหลังทำพลาดมหันต์ จนส่งผลให้ อาร์เซน่อล ต้องเสียประตูแรก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 จนต้องพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้านแบบน่าเจ็บใจ แต่กุนซือมาดละเมียด ยืนกราน กิ๊บบ์ส จะได้เรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเองในครั้งนี้


 


ในซีซั่นนี้ นักเตะอย่าง คีแรน กิ๊บบ์ส ถือเป็นการเปิดตัวแห่งซีซั่น ผมเชื่อว่า เขาจะได้เล่นให้กับทีมชาติอังกฤษแน่นอน และหากมันเกิดขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว ผมก็คงไม่แปลกใจเลย อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาในเกมนัด 2 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่เกิดขึ้นอีกในซีซั่นหน้า เราค้นพบผู้เล่นที่ในช่วงต้นฤดูกาลไม่มีใครคาดคิดว่า จะได้เห็นกันเลย เวนเกอร์ กล่าว


 


อาร์เซน่อล ต้องวืดแชมป์อีกฤดูกาล และเพิ่งเร่งเครื่องรีดฟอร์มเก่งคืนมาได้ในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง อย่างไรก็ตาม นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เชื่อว่า ช่องว่างระหว่าง เดอะ กันเนอร์ส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ฤดูกาลล่าสุด ถูกปิดลงแล้ว ทั้งที่ในความจริงจะโดน ปีศาจแดง ทิ้งห่างหลายแต้มก็ตาม


 


แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะแค่เกมเดียวในการเจอกับทีมท็อป 4 ซึ่ง แมน ยูไนเต็ด สร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นระหว่างเกมที่ 10-20 พวกเขาเล่นได้คงเส้นคงวาขึ้น และพบจังหวะในช่วงเวลาที่เหมาะสม แต่ผมเชื่อว่า ไม่มีทีมใดสถาปนาตัวเองติดท็อป 4 โดยไม่มีระยะห่างที่ชัดเจน และพูดได้เต็มปากว่า โอเค เราห่างชั้นจากทีมอื่นตั้งไกลทีเดียว ผมไม่เชื่อเช่นนั้นหรอก เวนเกอร์ ระบุ.



Credit:: Siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์