ป๋าแปลกใจราฟาเมินยินดีผีซิวแชมป์

ป๋าแปลกใจราฟาเมินยินดีผีซิวแชมป์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเฒ่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แปลกใจไม่น้อยกับพฤติกรรมของ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่ไม่ยอมร่วมแสดงความยินดีกับตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่ยืนยันไม่แคร์เลยสักนิด ชี้ชัดข้อเท็จจริงก็คือ ปีศาจแดง ได้พบฤดูกาลที่สุดยอด แค่นั้นก็พอแล้ว



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าตนรู้สึกแปลกใจพอสมควรที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล คู่แค้นร่วมลีก ไม่ยอมแสดงความยินดีกับตน หลังจากที่นำทีม ปีศาจแดง ผงาดคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้


 


บรมโค้ชเลือดสกอตต์ มีปัญหาขัดแย้งไม่กินเส้นกับ เบนิเตซ มาตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดย เอล ราฟา เป็นฝ่ายหาเรื่องก่อน ด้วยการกล่าวพาดพิงถึง แมนฯ ยูไนเต็ด หลายครั้งหลายคราด้วยกัน แต่ เฟอร์กี้ ก็ตอกคืนกลับไปแบบเจ็บแสบได้ทุกครั้ง กระนั้นก็ตาม การไม่แสดงสปิริตร่วมยินดีกับความสำเร็จของคู่แข่งตามธรรมเนียมปฏิบัติที่พึงกระทำ ก็ส่งผลให้นายใหญ่ชาวสเปนเริ่มถูกมองในแง่ลบมากขึ้น เนื่องจากแสดงให้เห็นถึงความไม่มีน้ำใจนักกีฬานั่นเอง


 


เฟอร์กูสัน กล่าวว่า ผมรู้สึกแปลกใจเหมือนกัน แต่จริงๆ แล้ว มันก็ถือเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ผมจึงไม่กังวลไปกับคำพูดของคนอื่นๆ แต่อย่างใด


 


พร้อมกันนั้น เฟอร์กี้ เชื่อว่าถึงเวลาเหมาะสมแล้วกับการยกเลิกกฎ พรีเมียร์ลีก ว่าด้วยการบีบบังคับให้กุนซือใช้ทีมที่ดีที่สุดลงสนามในทุกๆ เกม หลังเกิดกรณีปัญหาที่ มิดเดิ้ลสโบรช์, ซันเดอร์แลนด์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3 สโมสรหนีตายจากแดนอีสาน ขู่ฟ้องร้องเอาผิด แมนฯ ยูไนเต็ด ทางกฎหมาย โทษฐานเตรียมจัดทีมชุดเล็กไปเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ในแมตช์รูดม่านซีซั่น วันอาทิตย์ที่ 24 พ.ค.นี้ เพื่อเก็บขุนพลตัวหลักไว้สำหรับศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ บาร์เซโลน่า ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี คืนวันพุธที่ 27 พ.ค.นี้


 


มันไม่มีทางปฏิบัติได้จริงในยุคสมัยนี้ ริชาร์ด สคูดามอร์ พูดถึงเรื่องนั้นไปบ้างแล้ว เขาคือประธานบริหารของพรีเมียร์ลีก เขาจึงพูดมาจากจุดยืนของผู้บริหาร เกมการแข่งขันสมัยใหม่เป็นเรื่องสำคัญเกี่ยวกับขนาดของทีม ทุกทีมต้องใช้มันให้เป็นประโยชน์ แม้กระทั่งทีมที่ดิ้นรนต่อสู้ในกลุ่มท้ายตาราง ช่วงเวลาที่ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกโดยใช้ผู้เล่นแค่ 14 คน ไม่มีทางเป็นไปได้อีกต่อไปแล้ว ไม่มีใครคิดจะทำแบบนั้นด้วยซ้ำในตอนนี้ เซอร์ อเล็กซ์ ทิ้งท้าย


Credit :: Siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์