ลือไม่เลิก!โด้ซบชุดขาวหลังชิงชปล.

ลือไม่เลิก!โด้ซบชุดขาวหลังชิงชปล.

www.siamsport.co.th

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องย้ายสังกัดไม่เลิกรา ล่าสุด เดอะ ซัน แฉแหลก เจ็ทโด้ พร้อมลาทัพ ปีศาจแดง ไปสวมเสื้อ ราชันชุดขาว ในซัมเมอร์นี้ เหตุอิ่มตัวเต็มที่แล้วกับความสำเร็จในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สู้ย้ายไปหาความท้าทายใหม่ๆ จะดีกว่า



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกทีมชาติโปรตุเกส วางแผนที่จะอำลาทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3 สมัยซ้อน เพื่อย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ด้วยค่าตัวสูงสุดสถิติโลก 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,500 ล้านบาท) ในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่าบรรดาเพื่อนร่วมทัพ ปีศาจแดง จะคอยพูดทัดทานให้เปลี่ยนใจแล้วก็ตาม ตามรายงานข่าวของ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จอมแฉเล่มดังในแดนผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา


 


เดอะ ซัน อ้างอิงข้อมูลจากแหล่งข่าวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่า โรนัลโด้ บอกเพื่อนสนิท ตลอดจนเพื่อนร่วมทีมว่าให้ลืมเรื่องราวที่ว่าเขาจะค้าแข้งในสีเสื้อ เร้ด เดวิลส์ ต่อไปได้แล้ว หลังประสบความสำเร็จมากเท่าที่ต้องการ จากการทำแฮตทริกแชมป์ลีก และเข้าถึงรอบชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ปีติดต่อกัน ทำให้เกิดความท้าทายใหม่ๆ อยากไปช่วย ราชันชุดขาว โค่นบัลลังก์ บาร์เซโลน่า ทีมคู่แค้นตลอดกาลให้จงได้


 


แหล่งข่าวจากสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เขาดูเหมือนจะตัดสินใจอะไรบางอย่างได้อีกครั้ง เขาจะไม่พูดเปิดเผยในที่สาธารณะ เนื่องด้วยมีเกมสำคัญกำลังจะมาถึงในสัปดาห์หน้า ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ แต่นั่นก็คงจะเป็นเกมนัดสุดท้ายแล้วในใจของเขา ข้อเท็จจริงที่ว่า เรอัล ต้องไล่ตามหลัง บาร์เซโลน่า ใน ลา ลีกา ซีซั่นนี้ มีแต่จะช่วยสร้างความท้าทายที่น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นกับตัวเขา


 


ยิ่งไปกว่านั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม ปีศาจแดง ยังต้องเจอสถานการณ์น่าหวั่นใจกับการสูญเสียนักเตะให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง ภายหลัง เรือใบสีฟ้า สนใจแย่งลายเซ็น คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวยืมชาวอาร์เจนไตน์ แข่งกับ ลิเวอร์พูล ในสนนค่าตัวมูลค่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท)
--ข้อมูลข่าวดีๆจาก www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์