น้าหมีมั่นใจป๋าจับเตเวซเซ็นถาวรแน่

เท็ดดี้ เชอริงแฮม ตำนานนักเตะทีมชาติอังกฤษ มั่นใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมทีมอย่างถาวรแน่ๆ พร้อมรับ ป๋าอเล็กซ์ คงไม่โง่ยื่นหอกให้ศัตรูกลับมาวกแทงหลังอย่างแน่นอน



เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจอย่างสุดๆ ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ จะรั้งตัว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ไว้ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปอย่างแน่นอน หลัง คาร์ลิตอส กำลังจะหมดสัญญายืมตัวระยะเวลา 2 ปี ในช่วงปิดฤดูกาลนี้


 


น้าหมี ยืนยัน เฟอร์กูสัน ไม่มีทางยื่นหอกให้ศัตรูกลับมาวกแทงที่หลังแน่ๆ โดยกล่าวว่า ผมไม่คิดว่า เซอร์ อเล็กซ์ จะปล่อย เตเวซ ไป เขาเป็นนักเตะที่โดดเด่น เป็นนักเตะที่คุณภาพระดับแนวหน้า และ เซอร์ อเล็กซ์ ก็รู้ว่า เขาสามารถสร้างความแตกต่างได้ทุกครั้งที่เขาลงสนาม เขาไม่ต้องการปล่อยนักเตะอย่างนั้นออกไปจากทีมหรอก


 


ใครจะไปรู้ล่ะว่าในฉากหลังมันมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง แต่ เซอร์ อเล็กซ์ ย่อมรู้อยู่แล้วว่า เตเวซ มีความจงรักภักดี ดูได้จากการที่ทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เมื่อใดก็ตามที่เขาได้เล่น และมีคุณภาพระดับแนวหน้าที่สามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างชัดเจน เมื่อเขาได้อยู่ในตำแหน่งที่มั่นคง แน่นอน เขาย่อมต้องการรั้งตัว เตเวซ ไว้กับสโมสรอยู่แล้ว ตำนานนักเตะทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย


                     credit www.siamsport.com


                               

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์