วาเลนเซีย อยากซบผีมากกว่าชุดขาว-ไม่เกิน3วีกรู้ผล





             เดลี่ เมล์ แทบลอยด์ชื่อดังจากเกาะอังกฤษรายงานว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกตัวเก่งทีมชาติเอกวาดอร์ของ ลาติกส์ วีแกน แอธเลติก ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการย้ายไปร่วมทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกผู้ดีทีมล่าสุดมากกว่าไปหากินในลีกกระทิงดุกับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด แม้ว่าแชมป์ยุโรป 9 สมัยยอมทุ่มเงินกว่า 21.5 ล้านปอนด์ (1,075 ล้านบาท) มากกว่าที่ ยูไนเต็ด เสนอให้กว่า 2 ล้านปอนด์ก็ตาม (100 ล้านบาท) 

            
ด้าน ดีเอโก้ เฮอร์เรร่า เอเย่นต์ส่วนตัวของ วาเลนเซีย เปิดเผยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า อันโตนิโอ จะย้ายทีมเมื่อไรหรือ อีกไม่เกิน 2-3 สัปดาห์คงได้บทสรุปถึงเรื่องนี้แน่ ทาง วีแกน เองรู้ดีว่าข้อเสนอนี้สำคัญเพียงใด พวกเขาจะพูดคุยกับนักเตะอีกครั้ง และพิจารณาถึงทางเลือกต่างๆด้วย

           
ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 23 ปี เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ เอล นาซิอองนาล ทีมในลีกบ้านเกิด หลังจากนั้นย้ายไปร่วมทัพ เรือดำน้ำสีเหลือง บียาร์เรอัล ทีมดังแดนกระทิงดุ แต่ไม่สามารถขึ้นมาเล่นเป็นตัวจริงได้ และถูกปล่อยตัวไปให้ เรเครอาติโบ อูเอลบา ทีมร่วมลีกยืมตัวไปร่วมทัพ ก่อน ลาติกส์ จะยืมตัวมาร่วมทัพ 2 ปี (2006-2008) และถูกซื้อขาดในปี 2008 โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว ทำสถิติลงสนาม 82 นัด ยิง 4 ประตู

เครดิต : ballstep.net




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์