‘เมสซี’ ชี้ผีโคตรโง่หากยอมปล่อย ‘เตเบซ’ หลุดมือ

‘เมสซี’ ชี้ผีบ้าไปแล้วหากยอมปล่อย ‘เตเบซ’ หลุดมือ







โอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ชี้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องบ้าเป็นแน่หากยอมปล่อย คาร์ลอส เตเบซ ย้ายออกจากรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้














เตเบซ-เมสซี คู่ซี้ในทีมชาติ
       กรณีการซื้อขาด คาร์ลอส เตเบซ ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ เคีย ชูรับเชียน เจ้าของบริษัท มีเดีย สปอร์ต อินเวสเมนต์ (MSI) ผู้ถือสัญญานักเตะยังคาราคาซัง เนื่องจากไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ ทำให้ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาส่อต้องย้ายออกไป หลังหมดสัญญายืมตัวระยะเวลา 2 ปี
       
        ล่าสุด ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมคเกอร์ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับ “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดีถึงประเด็นของ เตเบซ เพื่อนร่วมชาติ “ผมคิดไม่ออกเลยจริงๆ ว่าทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงจะยอมปล่อยเพื่อนร่วมชาติของผมย้ายออกไป เตเบซ มีพรสวรรค์เพียงพอที่จะลงเล่นให้ทุกทีมบนโลกใบนี้ในฐานะตัวจริง”
       
        ก่อนหน้านี้ เตเบซ วัย 25 ปี เปรยว่าคงไม่ได้สวมยูนิฟอร์ม “ผีแดง” อีกต่อไปในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวปรารถนาค้าแข้งในอังกฤษต่อไป โดยมี ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หรือว่า เชลซี มีข่าวแอบให้ความสนใจอยู่
       
        ในส่วนของ เมสซี ก็เพิ่งมีข่าวลือว่า “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด อาจสร้างปรากฏการณ์ฉกตัว เมสซี มาจากฝั่งของ บาร์เซโลนา ซึ่งดาวเตะวัย 21 ปี ยืนยันกับสื่อทิ้งท้าย “ผมค่อนข้างกังวลใจกับเรื่องนี้ แต่ผมสามารถบอกได้ว่าต้องการเล่นให้ บาร์เซโลนา ต่อไป”
       
        สำหรับ เมสซี ที่เพิ่งพา บาร์เซโลนา ครองแชมป์ลา ลีกา สมัยที่ 19 มีคิวนำพลพรรค “เจ้าบุญทุ่ม” เดินทางไปยังกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อทำศึกลูกหนัง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในคืนวันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้

อ้างอิงจาก
http://www.manager.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์