โรนัลโด้หวานใส่ปีศาจแดง

 คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ได้ออกมากล่าวว่า

แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้นสังกัด เป็นเสมือนครอบครัวของเขา เท่ากับเพิ่มน้ำหนักให้กับคำพูดของตัวเองก่อนหน้านี้ว่า จะไม่ย้ายหนีจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปอยู่กับ รีล มาดริด รองแชมป์สแปนิช ลาลีกา ในฤดูกาลแข่งขันหน้าแน่นอน

แม้เพิ่งแสดงอารมณ์ไม่พอใจเซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ที่เปลี่ยนตัวเขาออกตั้งแต่หนึ่งชั่วโมงแรกจากเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-0 ในศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมทช์" เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

 "สโมสรแห่งนี้คือครอบครัวของผม ผมยิ่งกว่ามีความสุขสำหรับการอยู่ที่นี่ และเป็นความมหัศจรรย์ในชีวิตนักฟุตบอลอาชีพ เมื่อเราสามารถเป็นแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศได้อีกครั้ง
ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมใครๆ ถึงรัก แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะผมก็รู้สึกเช่นนั้น"

 แม้ "ราชันชุดขาว" จะพยายามอย่างหนัก เมื่อล่าสุด พร้อมจะเสนอราคาซื้อตัวปีกวัย 24 ปีผู้นี้
ด้วยมูลค่ารวม 90 ล้านปอนด์ (4,500 ล้านบาท) และพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ "รอน" มูลค่ารวมในสัญญาว่าจ้าง 5 ปี ถึง 135 ล้านปอนด์ (6,750 ล้านบาท)

ขณะที่ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยืนยันว่า

โรนัลโด้
จะอยู่ใน "เธียเตอร์ ออฟ ดรีม" จนถึงปี 2012 "เขามีความสุขที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นชีวิตส่วนตัวหรือเกมในสนาม เขาน่าจะทราบดีว่า เขาอยู่กับทีมที่เหมาะสมกับเขามากที่สุดแล้ว แต่แน่นอนว่า นักเตะศักยภาพสูงเช่นเขา ย่อมต้องมีข้อเสนอจากหลายทีมเพื่อซื้อเขา และกดดันเราและเขาด้วยเงินก้อนโต แต่ผมแน่ใจว่าเขาจะอยู่กับเราจนครบอายุงานในปี 2012 เพราะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด และเหมาะกับเขามากที่สุดแล้ว"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์