แฉ! ป๋ากดค่าตัวเตฟจ่ายไม่เกิน900ล.



     เดอะ ซัน ตามขุดคุ้ยอนาคตค้าแข้ง คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ อย่างไม่เลิกรา ล่าสุด แฉบรมกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยื่นคำขาดไม่ยอมจ่ายค่าตัว 1,250 ล้านบาท อย่างแน่อน ชี้แพงเกินเหตุไม่สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจโลก ระบุพร้อมควักกระเป๋าแค่ไม่เกิน 900 ล้านบาทเท่านั้น แถมไม่มีทางเพิ่มค่าเหนื่อยอีกต่างหาก


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3 สมัยซ้อน เดินหน้ากดราคาค่าตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา อย่างไม่ลดละ เมื่อบอกกับ เคีย ชูรับเชียน ประธานบริษัท มีเดีย สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์ส (เอ็มเอสไอ) ผู้ถือกรรมสิทธิ์ในตัวหัวหอก ฟ้า-ขาว ว่าค่าตัวที่เรียกร้องมา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) นั้น ไม่สอดคล้องต้องกับสภาพความเป็นจริง    

     เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี ตามตีข่าว เตเวซ ไม่เลิกรา โดยระบุเมื่อวันจันทร์ที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา ว่า หากไม่มีการลดราคาค่าตัวจำนวนดังกล่าวลงมา ก็คงเป็นไปได้ยากที่ เตเวซ จะได้อยู่โยงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้แฟนบอล เร้ด อาร์มี่ จะพยายามส่งเสียงเรียกร้องให้รั้งตัวเอาไว้ก็ตาม


     ทั้งนี้ ปีศาจแดง ให้ราคาค่าตัว     เตเวซ วัย 25 ปี เอาไว้ไม่เกิน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เท่านั้น และไม่ต้องการจะเพิ่มเงินค่าเหนื่อยในอัตราปัจจุบันสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ขึ้นไปเป็นทะลุหลักสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) อย่างแน่นอนที่สุด

ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090518_109.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์