เซอร์มั่นใจเตเวซยังมีอนาคตกับผี

เซอร์มั่นใจเตเวซยังมีอนาคตกับผี



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ยังคงมีอนาคตในทีม ปีศาจแดง ชี้แจงสาเหตุที่การเซ็นสัญญายังไม่ได้รับบทสรุปเป็นเพราะปัญหาวิกฤติเศรษฐกิจโลก แต่รับประกัน เอล อปาเช่ จะได้รับการปฏิบัติเป็นอย่างดีแน่นอน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3 สมัยซ้อน แสดงความมั่นใจว่า คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวยืม จะได้อยู่โยงค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปในอนาคต ถึงแม้ว่าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา จะเปิดเผยความรู้สึกไม่พอใจเกี่ยวกับสถานการณ์ของตนเองมาโดยตลอดก็ตาม

อนาคตของ เตเวซ กับ ปีศาจแดง ยังคงหาบทสรุปไม่ได้จนถึงเวลานี้ เนื่องจากกำลังจะหมดสัญญายืมตัว 2 ปีหลังสิ้นสุดซีซั่นนี้ แถมล่าสุด เจ้าตัวยังส่งสัญญาณไม่ดี ด้วยการทำท่าเหมือนกับโบกมือลาแฟนบอล ตอนถูกเปลี่ยนตัวพ้นสนาม ในเกมการันตีแชมป์ลีก ที่เปิดบ้านเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมาด้วย

กุนซือเฒ่าชาวสกอตต์ กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ ซันเดย์ ไทม์ส ว่า ข้อเรียกร้องต่างๆ ที่เริ่มถาโถมเข้ามาหาเราเป็นเรื่องที่ดูไม่สมเหตุสมผลเอาเสียเลย เราควรจะต้องตระหนักถึงผลกระทบของสภาวะวิกฤติเศรษฐกิจโลกเช่นเดียวกับสโมสรอื่นๆ ไม่มีเวลาที่จะไม่ใส่ใจในเรื่องเงินอีกต่อไปแล้ว เท่าที่ผมทราบเกี่ยวกับกรณีของ เตเวซ ทุกคนย่อมต้องได้รับการปฏิบัติเป็นอย่างดีที่สุดด้วยความยินยอมพร้อมใจที่จะประนีประนอมซึ่งกันและกัน

พร้อมกันนั้น เฟอร์กูสัน ยังมั่นใจว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกทีมชาติโปรตุเกส จะได้สวมเสื้อ เร้ด เดวิลส์ ต่อไป แม้ว่าจะตกเป็นข่าวโยงกับ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแดนกระทิงดุ อยู่ไม่เลิกราก็ตาม

สัญญาณบ่งบอกที่ผมได้รับมาจากห้องแต่งตัวก็คือ ผู้เล่นคนอื่นๆ ไม่ได้รู้สึกว่าเขาปฏิบัติเหมือนกับรู้สึกไม่พอใจแต่อย่างใด แน่นอนว่าคุณหยุดสร้างความกดดันให้เขาด้วยข้อเสนอต่างๆ ไม่ได้หรอก แต่เราก็รับมือกับเรื่องนั้นได้ดีที่สุดเท่าที่พอจะทำได้แล้ว สัญญาของเขาจะมีอายุใช้งานจนถึงปี 2012 และเราก็อยู่ในสถานภาพที่ดีมากๆ เซอร์ อเล็กซ์ ทิ้งท้าย

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์