รูนกระตุ้นผีรั้งเตเวซเอาไว้กับทีมต่อ

รูนกระตุ้นผีรั้งเตเวซเอาไว้กับทีมต่อ







รูนกระตุ้นผีรั้งเตเวซเอาไว้กับทีมต่อ  
เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวฉกาจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าที่แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ออกโรงกระตุ้นให้ต้นสังกัดจัดการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาให้ได้ และหวังว่ากองหน้าวัย 25 ปีจะไม่ย้ายไปแสวงหาความท้าทายกับสโมสรอื่น หลังสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบยืมตัวของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้




ก่อนหน้านี้ เตเวซ รวมถึง เคีย ชูรับเชียน ที่ปรึกษา ต่างออกมาระบุเป็นนัยว่าหัวหอกอาร์เจนไตน์น่าจะย้ายสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ เอล อาปาเช่ จะมีช่วงเวลา 2 ปีที่ดีในการค้าแข้งกับ ปีศาจแดง ก็ตาม ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกมาเผยหลังเกมที่ทีมบุกชนะ วีแกน แอธเลติก 2-1 เมื่อวันพุธที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมาว่า สโมสรได้ทำการเจรจาเรื่องสัญญาค้าแข้งถาวรกับอดีตดาวยิง เวสต์แฮม แล้ว




รูนี่ย์ เชื่อว่า เตเวซ เป็นนักเตะระดับโลกและมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในความสำเร็จตลอด 2 ปีหลังสุดของ ปีศาจแดง และตนคงเสียใจหากเจ้าตัวตัดสินใจย้ายทีมจริงๆ โดยกล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดลี่ มิร์เรอร์ ในแดนผู้ดีว่า คาร์ลอส เป็นนักเตะระดับโลก และคุณก็คงอยากเห็นนักเตะแบบนี้อยู่ในสโมสรเดียวกันกับคุณ เขามีพลังเหลือเฟือและยิงประตูสำคัญๆ ได้หลายครั้ง เขาเป็นนักเตะที่ขยันอย่างเหลือเชื่อ และหวังว่าเขาจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่กับเราต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์