เฟอร์กี หวังผีได้ฉลองแชมป์ลีกกับแฟนบอลในบ้าน




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือชาวสกอตต์ ยืนยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่หวังเก็บเพียงแต้มเดียวในการพบกับ อาร์เซนอล พร้อมต้องการให้ ผีแดง คว้าแชมป์ภายในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อตอบแทนการสนับสนุนจากแฟนบอล


วันเสาร์นี้ (16 พ.ค.) แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งต้องการอีกเพียงแต้มจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ มาครองได้สำเร็จ เตรียมเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ อาร์เซนอล โดย เฟอร์กูสัน เปิดเผยว่าตนจะไม่สั่งลูกทีมเล่นแบบประคองตัวเพื่อหวังเพียงผลเสมอในเกมดังกล่าว


พวกเขา (อาร์เซนอล) เป็นทีมที่ดีและต้องพยายามบุกใส่เราอย่างไม่ต้องสงสัย แต่เราก็มีความมุ่งมั่นต่อคว้าแชมป์ลีกและพยายามทำให้สำเร็จด้วยแนวทางของเราเอง การลงสนามโดยหวังเก็บเพียงแต้มเดียวเป็นเรื่องที่อันตรายเสมอ ดังนั้นเราจะเผชิญหน้ากับพวกเขาเพื่อคว้าชัยชนะ กุนซือวัย 68 ปีกล่าว


เซอร์ อเล็กซ์ เปิดเผยอีกว่าตนมีความต้องการฉลองแชมป์ลีกภายในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อเป็นการมอบรางวัลแด่เหล่าแฟนบอล


มันเป็นเรื่องแปลกที่เราคว้าแชมป์ 4 ครั้งหลังสุดในเกมสุดท้ายของฤดูกาลและเป็นการเล่นที่สนามแห่งอื่นทั้งหมด เรามีแฟนบอลที่วิเศษและมันจะยอดเยี่ยมมากหากเราสามารถฉลองแชมป์กับพวกเขาได้ ผมเคยกล่าวเสมอว่าไม่สนใจว่าเราจะคว้าแชมป์ที่สนามแห่งใด แต่กับวันพิเศษอย่างวันเสาร์ซึ่งเป็นวาระโอกาสอันดี หากเราทำได้สำเร็จมันจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก นายใหญ่ผีแดงเปิดเผย



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์