สำนึกผิด โด้ออกมาขอโทษหลังทำสันดานถ่อย
















src=http://sport.teenee.com/manu/img2/88830.jpg






สื่อเมืองผู้ดีแฉ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์จอมพลิ้วของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เข้าไปขอโทษขอโพยเจ้าหน้าที่ของทีม ที่โดนเขาวีนแตกใส่ เพราะกำลังฉุนเรื่องโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ที่ผ่านมา เรียบร้อยแล้ว หลังจากโดนแข้งรุ่นพี่ในทีมเข้ามาอบรมไปหนึ่งชุดใหญ่


เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมแฉของอังกฤษ เปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดีกรีบัลลงดอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังพรีเมียร์ลีก ได้กล่าวคำขอโทษต่อ อเล็ก วิลลี่ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของทีมไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากแสดงอาการไม่เหมาะสมใส่ เนื่องจากไม่พอใจจากการโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ทีมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 

สตาร์ดังวัย 24 ปี ฉวยผ้าขนหนูที่ วิลลี่ นำมาให้จากมือแบบเซ็งๆ ก่อนจะขว้างลงพื้น ซึ่งเป็นที่จับตาของสื่อไปทั่ว และหลังจากเหตุการณ์นั้น เดอะ ซัน ก็เผยว่า บรรดานักเตะรุ่นเก๋าของทีม ปีศาจแดง ก็เข้ามาบอกกับ โรนัลโด้ ให้เลิกทำนิสัยงี่เง่าแบบนี้ จากนั้นเขาจึงเข้าไปหา วิลลี่ และกล่าวคำขอโทษ ซึ่งทำให้เรื่องราวจบลงด้วยดีในที่สุด

ครับก็ว่ากันไป ในเรื่องราวของฟุตบอล แต่ผมมีข้อสังเกตนิดนึงตรงที่หากเป็นนักเตะคนอื่นของยูไนเต้ด แสดงพฤติกรรมอย่างนี้ กี้ย์จะต้องออกมาให้สัมภาษณ์ ไม่ด้านใดก็ด้านนึง อาจจะตำหนิ หรืออาจจะกล่าวถึง ในมุมมองว่าทุ่มเท...แต่กี้ย์เลือกที่จะให้ผ่านไป โดยไม่กล่าวเป็นประเนสำคัญกับสื่อ นั่น อาจจะหมายรวมว่า ยูไนเต็ด ไม่ใช่เป็นทีมที่เล่นเป็นทีมอีกต่อไป ...เพราะอะไรที่เป็นข้อห้าม หรือกฏของกี้ย์ แต่กฏนี้ ไม่มีผลบังคับใช้กับโด้..สรุปได้ว่า กี้ย์ คงหมดน้ำยา หากไร้เงาของเจ้าโด้เป็นแน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์