ปากดี...รูนหวังเหยียบปืนเป็นบันไดสู่แชมป์






src=http://sport.teenee.com/manu/img9/87466.jpg

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในเกมเปิดบ้านต้อนรับ อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้ หลังต้องการอีกแค่แต้มเดียวเท่านั้นก็จะครองแชมป์ 3 สมัยติดซึ่งทีมลิเวอร์พูลก็เคยทำได้มาก่อนแล้ว ชี้คงเป็นเรื่องเยี่ยมสุดๆ หากทำได้สำเร็จต่อหน้ากองเชียร์ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด



เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังที่จะนำ ปีศาจแดง คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้ในเกมพบ อาร์เซน่อล ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคมนี้ หลังจากต้องการอีกแค่คะแนนเดียวเท่านั้นจาก 2 นัดสุดท้ายก็จะครองแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้เป็นสมัยที่ 18 เท่ากับลิเวอร์พูลทันทีหลังจากตามก้นมานานข้ามศตวรรษ


 


หัวหอกเลือดเดือด กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า อีก 1 คะแนน เราก็จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หวังว่า เราจะทำได้สำเร็จในวันเสาร์นี้ มันคงจะยอดเยี่ยมมากหากทำได้ต่อหน้าแฟนบอลของเรา และจะสุดยอดเข้าไปอีกหากทำได้ในเกมพบ อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นทีมที่เล่นได้เยี่ยมยอด


 


ในเวลาที่พวกเขามาเล่นที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คุณมักจะได้ยินพวกเขาร้องเพลงเชียร์เกี่ยวกับการมาคว้าแชมป์ที่นี่เมื่อปี 2002 ดังนั้นการเอาชนะพวกเขา คงจะเป็นสิ่งที่พิเศษสุดๆ เราต้องการคว้าแชมป์ต่อหน้าแฟนบอลของเราเอง ผมคิดว่า ผู้จัดการทีมเคยพูดว่า เราเคยทำแบบนั้นแค่หนเดียวเท่านั้นในช่วง 17 ปีที่ผ่านมา นอกจากนั้น การคว้าแชมป์ 3 ปีติดยังจะเป็นเรื่องน่าอัศจรรย์อีกด้วย รูนี่ย์ ทิ้งท้าย

ในมุมมองของผมคิดว่า เป็นแม็ชต์ที่น่าสนใจไม่น้อยครับ เพราะเป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมที่เป็นคู่กัด ทั้งเรื่องการแย่งแชมป์ และปากของกุนซือที่ไม่น้อยหน้ากันตลอดหลายปีที่ผ่านมา...น่าสนใจครับว่าเกมจะออกมารูปแบบใด แต่แฟนที่ตรงข้าม ยูไนเต็ด สบายใจได้เปราะหนึ่งในเรื่องความเป็นมืออาชีพของเวนเกอร์..เขาไม่เหมือน บรูซ ..ฮิวส์...คีน..หรือคนอื่นๆ ที่มองว่าจะชนะทีมนายทำไม เมื่อตัวเองไม่ได้ลุ้น...เวนเกอร์ใส่เต็มที่แน่นอน..รูปเกมคงไม่มีใครยอมใครครับ ต่างคนต่างบุกแน่นอน จุดสำคัญจะอยู่ตรงที่ หากมีการฟาล์ว ผมคิดว่าอาร์เซ จะได้ฟาล์ว กลางสนามส่วนใหญ่ หากเป็นเอนด์โซน ผู้ตัดสินจะผายมือเล่นต่อ...ส่วนหากทางกลับกัน ยูไนเต็ด ได้ฟาล์ว ผมว่าจะได้หน้ากรอบไม่ต่ำกว่าสิบ อาจจะมี ในเขตโทษ เป็นเพนอลตี้ เลยก็ได้หากคับขันจริงๆ หากหลายท่านยังไม่ลืมชอ์ตการเสียสถิติไม่แพ้ของอาร์เซ ว่า เกิดจากอะไร หากไม่ใช่ จุดโทษอัปยศ ของไอ่หมูป่ารายนี้...หวังใจว่าผู้ตัดสินจะยุติธรรม...

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์