เซอร์ชมแข้งผีสปิริตดี-จวกเปาเป่าไม่ได้เรื่อง



   เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมลูกทีมเค้นเอาฟอร์มเก่งออกมาทันเวลา เกมพลิกทุบ วีแกน 2-1 เกมลีกวันพุธที่ผ่านมา เผยช่วงพักครึ่งบอกให้ลูกทีมเล่นกันอย่างมีวินัย และอดทน เพราะ ร็อบ สไตล์ส ผู้ตัดสิน เป่าบางจังหวะได้น่ารำคาญสุดๆ พลางเตือนสติลูกทีม ห้ามมีใครคิดประมาทเด็ดขาดกับการที่ต้องการแต้มเดียวจาก 2 นัดสุดท้าย ลั่นเกมหน้ากับ อาร์เซน่อล จะลงไปเล่นเพื่อชนะ


    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ชัยชนะแสนยากลำบากเหนือ วีแกน แอธเลติก 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง ที่ เจเจบี สเตเดี้ยม วันพุธที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา นอกจากต้องพยายามเอาชนะเจ้าบ้าน เดอะ ลาติกส์ ที่เล่นดี และยิงนำไปก่อน ยังต้องเจออุปสรรคจากการเป่านกหวีดของ ร็อบ สไตล์ส เชิ้ตดำประจำเกมด้วย
 

   คาร์ลอส เตเวซ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค ช่วยกันยิงคนละประตูในครึ่งหลัง พลิกสถานการณ์ให้ ปีศาจแดง บุกชนะ วีแกน ของ สตีฟ บรูซ ได้สุดหวิว 2-1 ส่งผลให้ทีมขยับเข้าใกล้การคว้าแชมป์เต็มที ในสองเกมสุดท้ายต้องการแต้มเดียวเท่านั้น ประเดิมด้วยเกมหน้าที่จะเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอ อาร์เซน่อล อริจาก ลอนดอน
 

    นักเตะเล่นได้เยี่ยมมากในครึ่งหลัง โดยเฉพาะในแง่ของความมุ่งมั่น, ไม่ยอมแพ้, พยายามเล่นกันไปเรื่อยๆ, มองหาจังหวะโต้กลับ และในที่สุด เราเป็นทีมที่ดีกว่าในครึ่งหลัง สิ่งแรกที่ผมบอกนักเตะในช่วงพักครึ่ง คือจะต้องรักษาระเบียบวินัย ผู้ตัดสินน่ารำคาญมากกับการตัดสินบางจังหวะ คุณชนะผู้ตัดสินไม่ได้หรอก คุณต้องทำให้เขาอยู่ข้างคุณ หุบปากแล้วก้มหน้าก้มตาเล่นไป และผมว่าเราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราทำแบบนั้น
 

    เราต้องเล่นกันด้วยความอดทน ผมว่าเราน่าจะได้จุดโทษ (คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมือนโดน มายนอร์ ฟิเกรัว ฟาวล์นิดนึง) แต่เราไม่ได้อะไรเลยคืนนี้ เราทำของเราเอง ปราศจากความช่วยเหลือใดๆ เราชนะด้วยประตูชัยที่สวยสดงดงามของ ไมเคิ่ล คาร์ริค ในเกมที่เราเค้นเอาฟอร์มการเล่นที่ดีออกมาได้ทันเวลา เฟอร์กี้ กล่าว
 

    กุนซือชาวสกอตต์ เอ่ยถึง โรนัลโด้ ด้วยว่า น่าจะซัดแฮตทริกได้ด้วยซ้ำ นัดนี้ คริสเตียโน่ น่าจะยิงแฮตทริกได้ ปกติแล้วเขาจะยิงตรงกรอบ และสร้างปัญหาให้ผู้รักษาประตูได้เสมอ แต่ไม่ใช่วันนี้ ถึงกระนั้นเขาก็ยังมีอัตราการยิงประตูที่ดี โดยเฉพาะช่วงหลังๆ 
 

   ผลเสมอกับ อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้ เพียงพอต่อการคว้าแชมป์ แต่ เฟอร์กี้ กระตุ้นนักเตะล่วงหน้าว่า ห้ามใครประมาท เราจะลงสนาม และเล่นในแบบที่เราเล่น และจะพยายามชนะ เราต้องเจอกับทีมที่ดีอย่าง อาร์เซน่อล ผมไม่สนใจเสียงวิจารณ์ที่มีต่อพวกเขาหรอก เรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดียังไง เราต้องการฟอร์มการเล่นที่ดีในวันเสาร์ และหวังว่าเราจะทำได้ 

ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090514_068.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์