ผีหัวหมอ!จ้องซิงเตเบซไร้ค่าตัว



 ผีหัวหมอ!จ้องซิงเตเบซไร้ค่าตัว

ไม่ได้เลห์ก็ต้องเอาด้วยกลล่าสุดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีช่องทางในการเซ็นสัญญาคว้าคาร์ลอส เตเบซหอกทีมชาติอาร์เจนติน่าแบบไร้ค่าตัวส่วนเคีย ชูรับเชียนเจ้าของแข้งเพนกวินแอบแย้มว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้มีโอกาสได้ตัวไปร่วมทีมมากที่สุด 

ปิศาจแดงกำลังให้ทนายชื่อดังหลายคนสุมหัวเพื่อทำการสอบสวนว่าเตเบซสามารถฉีกสัญญาเป็นอิสระกับทาง MSI ได้หรือไม่ซึ่งเป็นเคสเดียวกับนักเตะที่หมดสัญญากับต้นสังกัดและสามารถย้ายทีมได้ตามกฏบอสแมน

แข้งวัย 25 ปีหมดสัญญายืมตัวกับปิศาจแดงในซัมเมอร์นี้และแม้ว่าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอยากรั้งให้อยู่ช่วยทีมต่อแต่ที่สะอึกจุกลำคอคือค่าตัวที่ถูกท่านเคียเรียกมาสูงถึง 25-32 ล้านปอนด์

ว่ากันว่าหากเตเบซและยูไนเต็ดเลือกที่จะเล่นบทแตกหักทางอดีตแข้งโบคา จูเนียร์และโครินเธียนส์อาจจะยุติสัญญากับเคียซึ่งจะส่งผลร้ายแรงตามมานั่นคือการต่อสู้กันบนชั้นศาลอย่างยาวนาน

ด้านชูรับเชียนอ้างว่าการย้ายซบแมนเชสเตอร์ ซิตี้มีโอกาสมากที่สุดหากยูไนเต็ดยกธงขาวไม่คิดซื้อจริงโดยอาบู ดาไบ ยูไนเต็ด กรุ๊ปเต็มใจจ่ายเงินค่าตัว 32 ล้านปอนด์และค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์แต่คาดว่าเตเบซจะไม่เล่นด้วยแน่เพราะเรือใบไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกที่เขาใฝ่ฝันนั่นเอง






ขอบคุณข่าวจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์