ผีแผนสูงเจาะช่องโหว่หวังเซ็นฟรี เตเบซ

ผีแผนสูงเจาะช่องโหว่หวังเซ็นฟรี เตเบซ

 

เดอะ ซัน (THE SUN) เผยเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นิ่งเงียบไม่เคลื่อนไหวเกี่ยวกับสถานการณ์ของ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ที่จะหมดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากกำลังพยายามหาช่องโหว่ของกฎเพื่อที่จะคว้าตัวมาร่วมทัพแบบฟรีๆ

เตเบซ ที่ซัดหนึ่งประตูพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-0 ในเกมพรีเมียร์ชิป เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำใจเตรียมโบกมือลาถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด เมื่อออกมาแฉว่าไม่ได้รับการปฏิบัติเสมือนคนในครอบครัว โดยต้องการปักหลักค้าแข้งในเมืองผู้ดีต่อไป

ทำให้มีข่าวว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมกระโดดร่วมวงกับ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี, เชลซี และรีล มาดริด แย่งตัว เตเบซ ที่มีกรรมสิทธิอยู่กับ เกีย ชูรับเชียน เจ้าของบริษัทเอเยนต์ ก็มีข่าวว่าหอกวัย 25 ปี พร้อมย้ายสวามิภักดิ์ หงส์แดง คู่ปรับตัวฉกาจของ แมนฯยูไนเต็ด อีกด้วย

แต่ทว่าเวลานี้ แมนฯยู กำลังพยายามหาช่องโหว่ของสัญญาที่ เตเบซ ทำเอาไว้กับ มีเดีย สปอร์ต อินเวสเมนท์ (MSI) เนื่องจากว่าอาจจะเหมือนกับกฎบอสแมนที่บังคับใช้อยู่ทั่วทั้งยุโรปตอนนี้ เพราะนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา จะหมดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้มองว่ามีโอกาสที่จะเซ็นคว้ามาแบบฟรีๆ

สำหรับสัญญาที่ เตเบซ เซ็นกับ เอ็มเอสไอ เหมือนเป็นกรณีบุคคลที่ 3 ที่ทางยุโรปไม่ต้องการให้เกิดขึ้น เพราะเคยมีปัญหามาแล้วเมื่อตอนย้ายจาก โครินเธียนส์ มาอยู่กับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด แล้วปรากฎว่าผิดกฎแบบเต็มๆ ทำให้ ขุนค้อน ถูกปรับเงิน แถมต้องจ่ายชดเชยให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่ตกชั้นแทนด้วย

ชูรับเชียน เจ้าของบริษัทเอเยนต์ เอ็มเอสไอ เผยว่า สิ่งที่ เตเบซ ต้องการก็คือร่วมทัพทีมที่มีความมุ่งมั่นและทะเยอทะยาน ไม่ว่าจะเป็นเป้าหมายที่ชัดเจน คว้าแชมป์อังกฤษ และ แชมป์ยุโรป แน่นอนเขาจะย้ายจาก แมนฯยู พร้อมร่วมทัพทีมที่เป็นคู่แข่ง แต่เขารู้ดีว่าสิ่งนี้ไม่อยู่ในการควบคุมของเขา

อย่างไรก็ตามต้องขึ้นอยู่กับตัว เตเบซ เองด้วยที่จะต้องพยายามงัดข้อกับ เอ็มเอสไอ เพื่อกำหนดชะตาชีวิตของตนเอง เหมือนกับนักเตะที่ใช้กฎบอสแมนจะไปเซ็นสัญญากับทีมใดก็ได้เมื่อกำลังจะหมดสัญญาในปีสุดท้าย ซึ่งทางด้านศาลของยุโรปค่อนข้างจะหนุนหลังเรื่องนี้แบบเต็มตัวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์