ลือสนั่น!เตเวซส่อย้ายซุกปีกหงส์แดง


ลือสนั่น!เตเวซส่อย้ายซุกปีกหงส์แดง


 
สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกตัวเก่งของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเก็บข้าวของย้ายไปสวมชุด หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า หลังจากไม่ได้แสดงท่าทีว่าต้องการให้เขาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป


เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จอมแฉเมืองผู้ดี ตีข่าวใหญ่ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมศึกพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังจากสโมสรไม่มีความจริงจังที่จะรั้งตัวเขาเอาไว้อยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งที่กำลังหมดสัญญายืมตัวในเดือนมิถุนายนนี้
 
ทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ แสดงความสนใจในตัว เตเวซ มาตลอด และจะต้องสร้างความไม่พอใจให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง ด้วยความเป็นศัตรูของทั้ง 2 ทีม โดยเมื่อ 2 ปีก่อนก็เคยปฏิเสธขาย กาเบรียล ไอน์เซ่ กองหลังชาวอาร์เจนตินาให้ลิเวอร์พูล มาครั้งหนึ่งแล้ว
 
ดาวเตะวัย 25 ปี สามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยลิเวอร์พูล ได้มีการติดต่อกับ เคีย ชูรับเชียน นักธุรกิจชาวอิหร่าน ผู้ถือสิทธิ์ในตัวของ เตเวซ เป็นที่เรียบร้อย โดยอดีตกองหน้าเวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยากย้ายไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เนื่องจากครอบครัวของเขาปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตในแถบเชสเชียร์ ได้ดีแล้ว
 
ในส่วนของเฟอร์กูสัน ต้องตัดสินใจว่าจะยอมจ่ายค่าตัว 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,300 ล้านบาท) จาก 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) ของเตเวซ ก่อนจะหมดสัญญายืมตัว แต่สถานการณ์ที่ผ่านมาดูเหมือนว่าเขาจะไม่ต้องการเก็บนักเตะรายนี้เอาไว้ใช้งานต่อไปแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์