เป๊ปหนุนเฟลทเชอร์ควรได้ลงเล่นนัดชิง ชปล.

เป๊ปหนุนเฟลทเชอร์ควรได้ลงเล่นนัดชิง ชปล.

รูปทั้งสองรูปจากwww.soccersuck.com คับป๋ม

โจเซ็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของบาร์เซโลน่า ออกมาหนุนให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อุทธรณ์โทษแบนของดาร์เรน เฟลทเชอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งได้สำเร็จจนสามารถลงเตะนัดชิง ชปล.ได้ เพราะเชื่อว่านักเตะไม่สมควรโดนใบแดงในเกมรอบรองฯ นัดสองที่ชนะอาร์เซน่อล 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา



กองกลางชาวสกอตโดนใบแดงในนาทีที่ 75 ของรอบตัดเชือก นัดสอง ที่ปีศาจแดงบุกชนะปืนโต 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา จากจังหวะทำฟาวล์ เชส ฟาเบรกาส ในกรอบเขตโทษ ทั้งที่ภาพช้าพิสูจน์ให้เห็นว่า เฟล็ทเชอร์ จงใจเข้าสกัดบอลอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ยูไนเต็ดได้ยื่นเรื่องอุทธรณ์ไปแล้ว


ด้านเป๊ปเอง ซึ่งมีนักเตะอย่าง ดานี่ อัลเวส และเอริค อบิดัล สองแบ๊กที่โดนแบนไปอย่างไม่สมควรจะโดน ก็ยอมรับว่าอยากให้นักเตะทั้งสอง รวมทั้งเฟลทเชอร์พ้นจากโทษแบน ลงเล่นในนัดชิงร่วมกันได้ทุกคน


กุนซือบาร์ซ่ากล่าวว่า ผมจะไม่เสียใจเลยหากมีการยกเลิกโทษใบแดงของเฟลทเชอร์ เพราะจังหวะนั้นเขาเข้าบอลจริงๆ


เอริค อบิดัล ที่โดนใบแดงก็ไม่ได้ทำฟาวล์ ดังนั้นเขาควรจะลงเล่นนัดชิงได้ด้วย จริงๆ ผมก็อยากให้ทุกคนได้ลงสนามทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเฟลทเชอร์, อบิดัล และดานี่ อัลเวส เราต้องดูกันว่าผลจะออกมาเป็นไงบ้าง 


สำหรับเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง บาร์เซโลน่า และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีขึ้น ณ สนามโอลิมปิโก กรุงโรม ในวันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้
ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์