เซอร์โอ่ผีท็อปฟอร์ม-เบิร์บขู่บาร์ซาขาสั่นแน่

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ปิศาจแดง” มั่นใจลูกทีมกำลังท็อปฟอร์มจะเดินหน้าใส่เกียร์ห้าในช่วงโค้งสุดท้ายกวาด แชมป์มาครองให้ได้ทั้งพรีเมียร์ลีกและแชมเปียนส์ลีก ขณะที่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าของทีม เตือนบาร์เซโลนา คู่ชิงแชมเปียนส์ลีกว่า นาทีนี้ทุกทีมล้วนกลัวผีแดง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจลูกทีมกำลังท็อปฟอร์มจะเดินหน้าใส่เกียร์ห้าในช่วงโค้งสุดท้ายกวาด แชมป์มาครองให้ได้ทั้งพรีเมียร์ลีกและแชมเปียนส์ลีก

“นักเตะของเราสัมผัสได้ถึงบิ๊กแมตช์ที่กำลังจะมาถึง พวกเขาชอบเล่นเกมใหญ่และสามารถรับแรงกดดันได้เป็นอย่างดี ลูกทีมของผมท็อปฟอร์มถูกที่ถูกเวลาจริงๆ โดยเฉพาะโรนัลโดที่อายุยังน้อย ยังสามารถพัฒนาฝีเท้าให้ดีกว่านี้ได้อีก"

"เขาออกสตาร์ตช้าเพราะผ่าตัดข้อเท้าก่อนเปิดฤดูกาล แต่ตอนนี้เรียกจังหวะเดิมๆของตัวเองกลับคืนมาได้แล้ว ฤดูกาลที่ก่อนเขายิงได้ 42 ลูก ปีนี้อาจจะทำได้ไม่เท่าเดิม แต่รวมแล้วก็ยิงได้ถึง 25 ลูก เป็นสถิติที่ดีมากสำหรับนักเตะที่เล่นตำแหน่งปีกเป็นหลัก” เฟอร์กี้กล่าว

ส่วนกรณีของดาร์เรน เฟลตเชอร์ นั้น ยูฟ่าแถลงว่าแมนฯยูยื่นอุทธรณ์ใบแดงจากนัดที่ชนะอาร์เซนอลมาแล้ว และจะพิจารณาชี้ขาดในวันจันทร์นี้

ขณะเดียวกันดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าทีมชาติบัลแกเรียของแมนฯยูเตือนบาร์เซโลนา คู่ชิงแชมเปียนส์ลีกว่า นาทีนี้ทุกทีมล้วนกลัวผีแดง ถ้าโชว์ฟอร์มได้เหมือนนัดที่บุกไปถล่มอาร์เซนอลในเกมล่าสุด รับรองว่าบาร์ซาไม่เหลือแน่

ทางด้านความเคลื่อนไหวของลิเวอร์พูล หลังจากฮาเวียร์ มาสเคราโน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาให้สัมภาษณ์เป็นนัยว่า

ฤดูกาลหน้าเขาอาจจะย้ายออก ไปนั้น ล่าสุดกุนซือราฟาเอล เบนิเตซ เผยว่าเขาได้คุยกับมาสเคราโนแล้ว ฤดูกาลหน้าจะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน

“ถามว่าเขาอยากจะย้ายออกไปหรือเปล่า ผมคิดว่าไม่นะ เขารู้ดีว่าลิเวอร์พูลเป็นทีมที่เหมาะกับเขามากที่สุด เราไม่คิดจะขายมาสเคราโนออกไป รวมทั้งชาบี อลองโซ ด้วย” เบนิเตซกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์