เซอร์เอาอย่างเวนเกอร์สนหลังดาวรุ่งน้ำหอม

ไม่รู้ว่าเก่าหรือยังนะครับผม เห็นน่าสนใจดี์

ไอ้ขี้โม้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มผุดไอเดียใหม่ หวังเอาอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ในการปลุกปั้นแข้งเด็กใช้งานเอง ล่าสุด เล็งเป้าหมายไปยัง มามาดู ซาโก้, เซดริค มงกงกู, นิโคลัส เอ็นคูลู และ อาดิล รามี่ 4 กองหลังดาวโรจน์ในแดนน้ำหอม


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หันมาเจริญรอยตาม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล หลังตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจ 4 กองหลังดาวรุ่งฝีเท้าชั้นนำในเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส อย่าง มามาดู ซาโก้ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เซดริค มงกงกู กับ นิโคลัส เอ็นคูลู จาก อาแอส โมนาโก และ อาดิล รามี่ ของ ลีลล์ ตามรายงานจากเว็บไซต์ข่าวลูกหนังในแดนน้ำหอม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา



รายงานข่าวระบุว่า เฟอร์กูสัน กำลังเสาะหาตัวตายตัวแทนในระยะยาวของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ ถึงแม้จะมี จอนนี่ อีแวนส์ ดาวเตะไอริช พร้อมให้เลือกใช้งานอยู่แล้วก็ตาม โดยผู้เล่นที่เข้าข่ายสนใจทั้ง 4 รายนี้ รามี่ วัย 23 ปี ดูจะมีประสบการณ์น่าไว้วางใจมากที่สุด โดยได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 7 ที่ชนะ ลิทัวเนีย 1-0 ทั้ง 2 นัดเยือน-เหย้า เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีจุดเด่นทางด้านร่างกายที่แข็งแกร่งเกินวัยด้วยเช่นกัน



ขณะที่ ซาโก้ เพิ่งจะมีอายุแค่ 19 ปีเท่านั้น แต่กลับยึดตำแหน่งตัวจริงสม่ำเสมอกับ เปแอสเช มาตลอดซีซั่น และจากการที่ ไอ้ปืนใหญ่ ตกเป็นข่าวโยงด้วย ก็น่าจะทำให้สนนราคาของนักเตะมีสิทธิ์สูงขึ้นเกินความเป็นจริงได้ ส่วน มงกงกู กับ เอ็นคูลู ต่างก็ไต่เต้าจากทีมสำรองขึ้นมาติดโผตัวจริง โมนาโก ได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ จนถึงกับเขี่ย ดาริโอ ซิมิช จอมเก๋าทีมชาติโครเอเชีย หลุดเป็นตัวสำรองยาวเลยทีเดียว



ทั้งนี้ คาดว่า เฟอร์กี้ น่าจะพร้อมเดินเรื่องทุ่มข้อเสนอค่าตัวอย่างเต็มที่ เพื่อคว้าตัวปราการหลังรุ่นเยาว์ที่อยู่ในข่ายสนใจมาร่วมงานกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยเป้าหมายที่จะปลุกปั้นสร้างทีม ปีศาจแดง สายเลือดใหม่ในอนาคตต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์