สโคลซี่เข้าใจหัวอกเฟล็ทช์อดเล่นนัดชิงชปล.

พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเข้าใจหัวอก ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ เป็นอย่างดีว่า รู้สึกยังไง หลังโดนใบแดงในรอบรองฯ และจะไม่ได้เล่นเกมยิ่งใหญ่อย่างนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบ บาร์เซโลน่า ที่กรุงโรม ปลายเดือนนี้ ชี้ลำพังแค่อดเล่นเฉยๆ ก็เจ็บปวดแล้ว แต่นี่ยิ่งเจ็บปวดเป็นทวีคูณ เพราะว่า โดนใบแดงแบบไม่สมควร


พอล สโคลส์ กองกลางหัวแดงของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยในฐานะที่เคยผ่านประสบการณ์มาก่อน เขารู้ดีว่า ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์รุ่นน้องร่วมค่าย เจ็บปวดขนาดไหน ที่รู้ว่าตัวเองจะไม่ได้ลงเล่น 1 ในเกมที่สำคัญที่สุดในชีวิตพ่อค้าแข้งอย่างนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบ บาร์เซโลน่า ที่ กรุงโรม, อิตาลี วันพุธที่ 27 พ.ค. นี้ หลังจากโดนใบแดงในเดมตัดเชือก นัดสอง ที่ชนะ อาร์เซน่อล 3-1 วันอังคารที่ผ่านมา

มิดฟิลด์จอมเก๋าวัย 34 ปี ที่โดนแบน อดเล่นนัดชิงปี 1999 ที่พบ บาเยิร์น มิวนิค ที่ บาร์เซโลน่า พร้อมกับ รอย คีน กองกลางกัปตันทีมพันธุ์โหด เพราะว่าโดนจดชื่อในเกมรอบตัดเชือกกับ ยูเวนตุส กล่าวว่า มันไม่ใช่ความรู้สึกที่น่าอภิรมย์เลย เวลาทำได้แค่นั่งดูเพื่อนๆ เล่นนัดชิง ถ้าทีมของคุณเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยังไงๆ คุณก็ต้องอยากมีส่วนร่วมด้วย

มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่สุดในชีวิต นี่คือนัดชิง ยูโรเปี้ยน คัพ นักเตะทุกคนอยากเล่นเกมนี้ และมันย่อมน่าผิดหวังหากคุณไม่ได้เล่น โดยเฉพาะเมื่อคุณไม่ได้เล่นเพราะอะไรบางอย่างที่ไม่สมควร ซึ่งผมว่าทุกคนคงรู้ว่าอะไร สโคลซี่ กล่าว โดย เฟล็ทเชอร์ โดนใบแดงในจังหวะพยายามจะยื่นเท้าไปสกัดบอลของ เชส ฟาเบรกาส จากด้านหลัง ในกรอบเขตโทษ

ผมไม่คิดว่าคุณจะทำอะไรได้มากมายนักถ้าหากผู้ตัดสินยืนยันคำตัดสิน แต่ถ้าหากคุณกลับไปดูภาพช้าทางทีวีจะเห็นว่า มันดูเป็นการสกัดที่สมบูรณ์แบบ อย่างกรณีของผม ผมไม่มั่นใจเท่าไหร่ว่า ผมสมควรโดนใบเหลืองหรือเปล่า แต่ผมก็โดนไปแล้ว และไม่มีเสียงบ่นอะไรมากมาย แต่ครั้งนี้มันคนละเรื่อง

เอาง่ายๆ เลยก็คือ มันไม่มีทางเป็นใบแดงเลยถึงเขาจะฟาวล์ก็เถอะ เรานำ 4-0 ในสกอร์รวม และเหลือเวลา 10-15 นาที ผมว่ามันแรงไป ผมยังไม่ได้คุยกับ ดาร์เรน ผมแค่จับมือเขา และบอกว่า - นายเล่นดี - เท่านั้น ผมบอกเขาว่า เป็นอีกครั้งที่เขาเล่นได้อย่างวิเศษ แบบที่เขาทำมาแล้วในเลกแรก สโคลส์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์