ยูฟ่ายันไม่เปลี่ยนคำตัดสินใบแดงเฟลทช์



ยูฟ่ายันไม่เปลี่ยนคำตัดสินใบแดงเฟลทช์

หมดสิทธิ์แอบหวังใดๆอีกแล้วสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อยูฟ่ายืนกรานหนักแน่นจะไม่เปลี่ยนคำตัดสินโทษใบแดงของดาร์เรน เฟลทเชอร์มิดฟิลด์ลูกรักเลือดสก็อตแลนด์ของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน 

เทพเฟลทช์ถูกไล่ออกในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ชนะอาร์เซนอลถึงเอมิเรสต์ สเตเดียม 3-1 หลังสไลด์ทำฟาว์ลเชสก์ ฟาเบรกัสที่หลุดเข้ากรอบเขตโทษและมีข่าวว่าเฟอร์กี้แอบไซโควอนให้ผู้ตัดสินโรแบร์โต้ โรเซ็ตติเปลี่ยนคำตัดสิน

ล่าสุดร็อบ ฟล็อกเนอร์หัวหน้าฝ่ายสื่อสารของยูฟ่าออกมากล่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีสิทธิ์ที่จะยื่นเรื่องประท้วงภายใน 24 ชั่วโมงหลังเกมจบ,อย่างไรก็ตามการประท้วงใบเหลืองหรือใบแดงได้รับอนุญาตก็ต่อเมื่อข้อผิดพลาดของผู้ตัดสินจนนำมาสู่การลงโทษนักเตะผิดคนเท่านั้น

แม้ว่าสมาคมฟุตบอลอังกฤษออกกฏให้สามารถอุธรณ์ใบเหลืองใบแดงของผู้ตัดสินได้แต่ทั้งยูฟ่าและฟีฟ่าระบุว่าการตัดสินของผู้ตัดสินควรได้รับการเคารพและถือว่าเป็นอันสิ้นสุดในเกม

แหล่งข่าววงในของยูฟ่ากล่าวว่ามันคงวุ่นวายสุดๆหากคุณสามารถอุธรณ์ทุกๆการตัดสินและหากคุณว่ามันไม่ใช่ใบแดงคุณก็จะบอกว่ามันไม่ใช่จุดโทษจากนั้นก็ไม่ใช่ประตูและคุณจะทำอะไรต่อ...อุธรณ์ผลการแข่งขันหลังจบเกมงั้นเหรอ?


10 นักเตะที่พลาดลงเล่นรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกหลังติดโทษแบน

2009 : ดาร์เรน เฟลทเชอร์(แมนฯยูไนเต็ด)

2003 : พาเวล เนดเวด(ยูเวนตุส)

2002 : เซ โรแบร์โต้(เลเวอร์คูเซ่น)

2000 : อเมเดโอ คาร์บอนี่(บาเลนเซีย)

1999 : พอล สโคลส์,รอย คีน(แมนฯยูไนเต็ด)

1996 : มิชาเอล ไรซีเกอร์(ไอแอ็กซ์),มัทเทโอ คาร์เรร่า(ยูเวนตุส)

1994 : ฟรังโก้ บาเรซี่(เอซี มิลาน),อเล็กซานโดร คอสตาคูต้า(เอซี มิลาน)

 



ขอบคุณข่าวจากlentee

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์