เฟล็ทช์ลุ้นยูฟ่าล้างโทษลงชิงดำชปล.

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางจอมขยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอจะมีลุ้นอยู่บ้างกับโอกาสลงสนามในรอบชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก หาก ยูฟ่า ยอมล้างโทษใบแดงจากเกมตัดเชือกที่บุกชนะ อาร์เซน่อล แต่ยังคงเป็นไปได้ยากสุดๆ เหตุองค์กรลูกหนังยุโรปไม่มีกฎให้อุทธรณ์โทษแบน จนต้องหันไปพึ่งพาท่านเปา โรแบร์โต้ โรเซ็ตติ ให้ยอมรับว่าเป่านกหวีดพลาดสถานเดียว เพื่อเปิดทางให้มีการพิจารณาต่อไปเท่านั้


ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังพอมีความหวังจะได้ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก้ กรุงโรม ประเทศอิตาลี วันพุธที่ 27 พ.ค.นี้ หากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ยอมทำลายขนบประเพณีเดิม ด้วยการหักล้างโทษใบแดงที่ได้รับมาจากจังหวะฟาวล์กรอบเขตโทษ ในเกมตัดเชือก นัดสอง ที่ ปีศาจแดง บุกชนะ อาร์เซน่อล 3-1 ผ่านเข้ารอบในสกอร์รวม 4-1 เมื่อวันอังคารที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา

ยูฟ่า มีกฎเด็ดขาดไม่อนุญาตให้สโมสรต่างๆ อุทธรณ์โทษแบนได้เหมือนกับลีกในแต่ละประเทศ นอกจากจะเป็นกรณีการลงโทษผิดตัว และวิธีการเดียวเท่านั้นที่จะลบล้างใบแดงของ เฟล็ทเชอร์ ก็คือในกรณีที่ โรแบร์โต้ โรเซ็ตติ ตุลาการสนามชาวอิตาลี ยอมรับว่าจังหวะฟาวล์จุดโทษในนาทีที่ 75 ของเกมเป็นการตัดสินที่รุนแรงเกินไป หรือเป็นความผิดพลาดของตัวเอง อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจทั้งหมดยังคงต้องขึ้นอยู่กับองค์กรลูกหนังยุโรปว่าจะโอนอ่อนผ่อนตามให้หรือเปล่า ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเลยในประวัติศาสตร์

สำหรับ เฟล็ทเชอร์ เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งาน ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะดวลเป้า เชลซี ผงาดคว้าโทรฟี่ บิ๊กเอียร์ ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ก็เป็นเรื่องน่าเสียดายจริงๆ ที่ เฟล็ทช์ มีแนวโน้มสูงมากๆ กับการพลาดโอกาสลงเล่นเกมชิงดำที่กรุงโรม ทั้งที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมบ้านเดียวกัน ยืนยันไปแล้วว่ากองกลางวัยเบญจเพสน่าจะได้เป็นตัวจริงต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์