พาร์คเฮ!เซอร์แย้มส่งตัวจริงชิงชปล.

พาร์ค ชี ซอง มิดฟิลด์จอมขยันแดนกิมจิ มีสิทธิ์ได้เฮดังๆ เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยอาจส่งลงเป็นตัวจริงในเกมชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ปลายเดือนนี้ ชี้กำลังเข้าฝักหลังได้หยุดพักมา 2 สัปดาห์ และความทุ่มเทจากการวิ่งไม่หยุดตลอดทั้งเกม สร้างประโยชน์มหาศาลให้ทีม


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึก พรีเมียร์ลีก พร้อมตบรางวัลให้ พาร์ค ชี ซอง กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ ที่กำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรง ด้วยการส่งลงสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงโรม เนื่องจากเล็งเห็นว่าเป็นนักเตะที่เล่นได้อย่างโดดเด่น และทุ่มเทอย่างเต็มที่ ในเกมที่บุกเชือด อาร์เซน่อล 3-1 คาถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ ระเบิดฟอร์มยิงประตูติดต่อกัน 2 เกม โดยเมื่อวันเสาร์เขายิงประตูปิดกล่องให้ ปีศาจแดง บุกชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-0 ต่อด้วยการซัดประตูแรกในช่วงต้นเกมเมื่อวันอังคาร ทำให้งานของยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ง่ายขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมากดเพิ่มอีก 2 ประตู คว้าชัยชนะอย่างเด็ดขาด

อย่างไรก็ดี ในเกมรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปีก่อนที่ เร้ด เดวิลส์ ชนะจุดโทษ เชลซี ที่กรุงมอสโก เฟอร์กูสัน ไม่ได้ส่งชื่อ พาร์ค เป็นหนึ่งในนักเตะที่ร่วมลงทำการแข่งขันในเกมนั้น แต่ในครั้งนี้ ยอดโค้ชชาวสกอตต์ แย้มว่า เขาคงต้องส่งดาวเตะแดนกิมจิ ลงเป็น 11 คนแรก เพราะกำลังเข้าฝัก และมีประโยชน์กับทีมเหลือเกิน

เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกประเมินต่ำจนเกินไป เขากลับมาจากเกาหลีใต้พร้อมกับความเหนื่อยล้าเมื่อเดือนก่อน แต่พวกเราได้ให้เวลาเขาหยุดพักไป 2 สัปดาห์ เพื่อเรียกความสดกลับมา และคุณก็เห็นผลแล้วในเกมกับ อาร์เซน่อล ถ้าคุณกลับไปดูเกมอีกครั้ง จะเห็นการวิ่งของ พาร์ค และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ พวกเขาเด่นมากๆ พาร์คไม่เคยหยุดวิ่ง และการเคลื่อนที่ของเขาเปิดพื้นที่ว่างได้ดี ผมไม่คิดว่าเขาจะต้องผิดหวังในรอบชิงฯหนนี้ 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์