รูนี่ย์รับผีแดงสมควรได้เข้าชิงชปล.

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือดของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มไม่หุบหลังนำต้นสังกัดบุกชนะ อาร์เซน่อล 3-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ประกาศพร้อมเจอทีมใดก็ได้ไม่ว่าจะเป็น เชลซี หรือ บาร์เซโลน่า


เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับพวกเขาสมควรที่จะได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้แล้ว หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมบุกถล่ม อาร์เซน่อล 3-1 คาสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในรอบรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา รวม 2 นัดชนะสบายๆ 4-1



อดีตดาวเตะ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า ทุกๆ คนดีใจมาก มันเป็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอดจากเราในค่ำคืนนี้ และผมคิดว่าเราสมควรได้รับสิ่งนี้แล้ว ผมคิดว่าเราก็แค่เปิดเกมรุกในจังหวะที่เหมาะสม และต้องขอบคุณที่เรายิงประตูได้เรารู้ว่าถ้าเราได้สักประตูมันคงจะมีโอกาสมากมายที่จะยิงเพิ่มได้อีกเพราะแน่นอนว่าพวกเขาจะต้องพยายาม และเปิดเกมรุกเต็มที่ และเมื่อเราได้ประตูที่ 2 เกมมันก็จบเรียบร้อย



นอกจากนี้ รูนี่ย์ยอมรับว่าพร้อมที่จะเจอทีมไหนก็ได้ไม่ว่าจะเป็น สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี หรือ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ที่จะลงเตะนัด 2 ในคืนวันพุธนี้ เพราะยังไงก็ต้องพบกับงานหนักอยู่ดี ผมคิดว่าเราสามารถเอาชนะทีมไหนก็ได้ เรารู้ว่าไม่ว่าจะเจอกับทีมไหน เราก็ต้องพบกับเกมที่ยากลำบากอยู่ดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์