เซอร์ชี้เฟล็ทช์โครตซวยหลังโดนแดง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางจอมขยัน โคตรซวย หลังโดนใบแดง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 จนหมดสิทธิ์ลงซ่าในเกมชิงดำแน่นอนแล้ว แย้มถ้าไม่โชคร้ายติดโทษแบนเสียก่อน เฟล็ทช์ จะได้ลงโชว์ฝีเกือกที่กรุงโรมแน่นอน


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ โชคร้ายเหลือเกิน หลังโดนใบแดงในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่ ปีศาจแดง บุกชนะ อาร์เซน่อล 3-1 รวมสกอร์ 2 นัดชนะ 4-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนส่งผลให้ เจ้าตัว ต้องพลาดเกมชิงดำที่ กรุงโรม ประเทศอิตาลี วันพุธที่ 27 พฤษภาคม แน่นอนแล้ว

เฟล็ทเชอร์ โดนไล่ออกในจังหวะที่เข้าไปเสียบ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ อาร์เซน่อล ซึ่งกำลังจะหลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ส่งผลให้ ผู้ตัดสิน โรแบร์โต้ โรเซ็ตติ จากอิตาลี เป่าเป็นจุดโทษให้ ไอ้ปืนใหญ่ พร้อมชักใบแดงไล่ตะเพิด เฟล็ทช์ ในข้อหาทำโปรเฟสชันนั่ลฟาวล์ทันที

เฟอร์กี้ กล่าวว่า คุณจะเห็นเลยว่า บอลเคลื่อนที่ไปในทิศทางที่ต่างจากเดิม และเป็นมุมที่ห่างไปจาก เชส ฟาเบรกาส ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องโชคร้ายเหลือเกิน แต่ที่โชคร้ายกว่าก็คือเราไม่สามารถอุทธรณ์เรื่องนี้ได้ ผมคิดว่า ผู้ตัดสินใจวันนี้น่าจะดีที่สุดในยุโรปแล้ว เขาอาจจะทบทวนเหตุการณ์อีกครั้ง และมีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมา แต่คุณทำอะไรกับเรื่องนี้ไม่ได้เลย

นอกจากนี้ เซอร์ อเล็กซ์ ยังยอมรับด้วยว่า คิดจะส่ง เฟล็ทเชอร์ ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด จะพบกับผู้ชนะระหว่าง เชลซี กับ บาร์เซโลน่า ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก หลัง กองกลางจอมขัยน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดในฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป

คุณได้เห็นฟอร์มของเขาไปแล้วในคืนนี้ และดาร์เรน ก็มักจะเป็นกุญสำคัญของเราเสมอในเกมใหญ่ๆ ตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ผมบอกคุณไม่ได้ว่า ทีมของผมจะมีหน้าตาเป็นอย่างไรในนัดชิงฯ แน่นอนว่า มันขึ้นอยู่กับคู่แข่งของเราจะเป็นใคร แต่คุณย่อมคิดว่า ดาร์เรน จะมีส่วนร่วมในเกมนั้นไม่น้อยแน่นอน กุนซือจอมเก๋า ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์