ผีเมินข่าวลือซื้อริเบรีแทนโรนัลโด



"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวลือที่เตรียมทุ่ม 62.5 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ ฟรองก์ ริเบรี จากบาร์เยิน มิวนิก เพื่อมาแทน โรนัลโด ที่อาจจะย้ายไป เรอัล มาดริด


วานนี้ (5 พ.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน จากกรณีที่มีสื่อในอังกฤษรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงิน 62.5 ล้านปอนด์ (3,125 ล้านบาท) ซื้อฟรองก์ ริเบรี ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของบาเยิร์น มิวนิก มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ทำให้มีการคาดเดากันว่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการนำริเบรีมาแทนคริสเตียโน โรนัลโด ที่อาจจะย้ายไปเรอัล มาดริดนั้น

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า แม้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะชื่นชอบฝีเท้าของริเบรีอยู่ไม่น้อย แต่เขาย้ำมาตลอดว่าจะไม่ขายนักเตะคนใดให้เรอัล มาดริด เป็นอันขาด จึงมั่นใจว่าโรนัลโดจะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน นอกจากนี้โรนัลโดเองก็เพิ่งให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้ว่า ความฝันท่ี่จะไปร่วมทีมมาดริดจบลงแล้ว เขาไม่คิดจะย้ายไปร่วมทีมอีกต่อไป และต้องการอยู่ช่วยแมนฯยูให้ประสบความสำเร็จมากที่สุด

ด้วยเหตุนี้ผู้บริหารแมนฯยูและเฟอร์กี้จึงไม่คิดที่จะชี้แจงข่าวลือดังกล่าว เพราะไม่มีมูลความจริง ขณะที่ริเบรีคงจะเลือกไปค้าแข้งที่สเปนหรืออิตาลีมากกว่า

ทางด้านเอดูอาร์โด การ์เซีย หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรเรอัล มาดริดเผยว่า หากเขาได้รับเลือกให้เป็นประธานสโมสรจะดึงตัวดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกเชลซีมาร่วมทีม ส่วนกรณีที่มีข่าวลือว่ากาก้า ดาวดังเอซี มิลาน จะย้ายไปอยู่กับมาดริดในฤดูกาลหน้านั้น บอสโก ไลเต พ่อของกาก้าซึ่งเป็นเอเย่นต์ยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง

ขณะเดียวกันมีรายงานว่าแมนฯยูมีแผนที่จะขยายความจุของสนามโอลด์แทรฟเฟิร์ดในอนาคตจาก 75,000 คน เป็น 95,000 คน ซึ่งจะทำให้โอลด์แทรฟเฟิร์ดกลายเป็นสนามฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษเหนือกว่าสังเวียนเวมบลีย์จุได้ 90,000 คน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์