หนูโด้ได้ทีคุย ฟอร์มเก่งมาถูกที่ถูกเวลา

หลังทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ "ปีศาจแดง" บุกเอาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล 3-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศชปล.ด้วยประตูรวม 4-1 ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผยรู้สึกผิดหวัง ที่ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามในรอบชิงชนะเลิศ...?

คริสเตียโน โรนัลโด ยอดปีกชาวโปรตุเกส ของ "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทีคุยข่มคู่แข่ง ว่า

ฟอร์มเก่งของเขามาได้ถูกทีถูกเวลา หลังจากเป็นฮีโร่ ช่วยให้ ผีแดงผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเป็นปีที่สองติดต่อกัน หลังจากที่บุกไปอัด "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ถึงถิ่น 3-1 ในเกมรอบรองชนะเลิศนัดที่ 2

"ในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา ผมคิดว่าตัวเองเล่นได้ดี เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากของฤดูกาล และเกมนัดนี้เป็นเกมที่ดีที่สุดของตัวเองเกมหนึ่งในฤดูกาลนี้" โรนัลโด กล่าวหลังจากทำ 2 ประตูในเกมที่บุกเอาชนะ อาร์เซนอล 3-1

ปีกจอมสับยังกล่าวถึงลูกฟรีคิกระยะประมาณ 40 หลา ที่ซัดผ่าน มานูเอล อัลมูเนีย เป็นประตูขึ้นนำ 2-0 ในเกมนี้

"มันเป็นลูกยิงที่รับยากมาก เนื่องจากบอลมันส่ายนิดหน่อย ผมพยายามจะส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย และประตูนี้ก็เป็นประตูที่สวยงามมาก"

โรนัลโด ยังกล่าวถึง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ชาวสกอตแลนด์ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมนี้ แต่ต้องมาถูกใบแดงในช่วงท้ายเกมหลังไปทำฟาล์ว เชส ฟาเบรกัส ในเขตโทษ

"เราค่อนข้างผิดหวังที่ ดาร์เรน จะไม่ได้ลงสนามในนัดชิงชนะเลิศ เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และเขาก็เป็นผู้เล่นที่วิ่งเยอะมาก คอยทำเพื่อทีมตลอด เขาคู่ควรที่จะได้ลงเล่นในเกมชิงชนะเลิศ แต่นี่มันก็คือโลกของฟุตบอล" ปีกจอบสับจากแดนฝอยทองกล่าวทิ้งท้าย

ขณะที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือของ "ปีศาจแดง" กล่าวยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังมากที่ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามในนัดชิงชนะเลิศ

"ดาร์เรน เข้าสกัดบอลได้ก่อนที่จะทำ ฟาเบรกัส ล้ม คุณจะเห็นได้จากทิศทางของบอลที่พุุ่งหนีจาก มิดฟิลด์ปืนโต" เฟอร์กี้ กล่าว

กุนซือผีแดง กล่าวอีกว่า เป็นเรื่องที่โชคร้ายมาก แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้มากกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะการที่ต้องการ ดาร์เรน เพราะเขามักทำได้ดีในเกมใหญ่ๆ

บอสใหญ่"ปีศาจแดง" ยังฟันธงทีมที่จะเข้าไปชิงชนะเลิศกับทีมของเขาว่า น่าจะเป็น "สิงห์บลู"เชลซี

"ผมได้ชมเกมที่ บาร์เซโลนา โชว์ฟอร์มสุดยอดไล่ต้อนเอาชนะ เรอัลมาดริด 6-2 แต่ส่วนตัวคิดว่าด้วยสาภพของ เจ้าบุญทุ่มที่จะไม่มีกองหลังตัวสำคัญ สองคน น่าจะถูกเชลซี เป็นฝ่ายบดเอาชนะผ่านเอาชิงแน่นอน" เซอร์อเล็กซ์ ทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์