ผีจ้องฉุด มิลิโต้ เสริมคม

เดินหน้าหานักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมทีมอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงเวลานี้หลังจากที่ค่อนข้างจะแน่นอนกองหน้าชาวอาร์เจนติน่า คาร์ลอส เตเวส จะไม่ได้รับการพิจารณาสัญญาฉบับถาวรกับทีม ทำให้ทาง เซอร์แพนด้า จะต้องหานักเตะในตำแหน่งกองหน้าเข้ามาเสริมทีมเป็นการด่วน

ล่าสุดได้รับการยืนยันมาจากทางสื่อของอังกฤษในเวลานี้ ปี๋แพนด้า กุนซือใหญ่ของทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัวของกองหน้าชาวอาร์เจนติน่าของทีม
สิงห์โตอิตาลี่ เจนัวที่ฟอร์มกำลังแรง ดีเอโก้ มิลิโต้ เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แต่ยังคงต้องแข่งกับทางอินเตอร์และยุเวนตุสที่กำลังให้ความสนใจ


นับว่าเป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงที่ผ่านมาสำหรับกองหน้าชาวอาร์เจนติน่า ดีเอโก้ มิลิโต้ หลังจากช่วยจัดการซัดประตูเป็นว่าเล่นช่วยให้เจนัวขึ้นมาอยู่ในกลุ่มหัวตารางขณะนี้และมีโอกาสที่จะได้อันดับที่ 4 เข้าไปลุยในศึก UCL ฤดูกาลหน้าทำให้กองหน้ารายนี้ได้รับความสนใจอย่างมากทีเดียวโดยเฉพาะอินเตอร์ที่ต้องการดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปเสริมทีมมากเป็นพิเศษหลังจากที่มีบรรดากองหน้าของทีมย้ายออกกันอย่างต่อเนื่อง

สื่อชื่อดังของอังกฤษ Daily Mail ได้ออกมารายงานด้วยว่าหากทางแมนเชสเตอร์ต้องการได้ตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมจริงละก็จะต้องทุ่มเงินไม่น้อยกว่า 20 ล้านยุโรให้ทาง เจนัว
ต้นสังกัดของกองหน้ารายนี้พิจารณา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์