ผีเตรียมทุ่มดึง ริเบรี่ เข้าทีม

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวจากบรรดาสื่อมวลชนของอังกฤษเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเกี่ยวกับการหาตัวตายตัวแทนของ ปีกพลังห่า คริสเตียนโน่
โรนัลโด้ ที่ทาง เรอัล มาดริด หน้ามืดตามัว อยากที่จะได้ใจจะขาดถึงขนาดลงแดงประกาศหมายมั่นจะสอยไปร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้

สื่อชื่อดังของอังกฤษ News Of The World ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางแหล่งข่าววงในรั้ง โอล์ด แทร็ดฟอร์ต ที่ออกมายืนยันตอนนี้ ป๋าเฟอร์กี้ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอให้ทาง บาเยิร์น มิวนิค พิจารณาปล่อยตัว ฟร้อง ริเบรี่ เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แทน ปีกพลังห่า เรียบร้อยแล้ว

แม้ว่าก่อนหน้านี้ทางผู้จัดการทีมทั่วไป อูลี่ เฮอเนส ได้ออกมาปฎิเสธที่จะปล่อยตัวกองกลางหน้าบากร่างเล็กชาวฝรั่งเศสออกไปจากทีมในทุกกรณี แต่คาดว่ากองกลางรายนี้จะได้รับความสนใจมากขึ้นกว่าเดิมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ไม่เพียงแต่ แมนยูเท่านั้นที่ให้ความสนใจแต่ยังมีทาง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของประเทศสเปนที่ก็ต้องการดึงตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมด้วยเช่นเดียวกัน

สื่อชื่อดังของอังกฤษยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ ป๋าแพนด้า เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 44 ล้านยุโรให้ทาง บาเยิร์น มิวนิค พิจารณาปล่อยตัวกองกลางหน้าบากรายนี้มาค้าแข้งที่ โอล์ดแทร็ดฟอร์ตในฤดูกาลหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์