สื่อผู้ดีแฉ!!รุดย้ายทีมชัวร์ผีเลหลังปักป้าย1,050ล.

www.siamsport.com

สื่อเมืองผู้ดีระบุ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมขาย รุด ฟาน นิสเตลรอย ศูนย์หน้าชาวฮอลแลนด์ ออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแน่นอน หากได้รับข้อเสนอ 1,050 ล้านบาท เป็นอย่างน้อย หลังได้รับความสนใจจากหลายทีมดังในยุโรป ตั้งแต่มีข่าวระหองระแหงกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือใหญ่ในช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา


แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุว่า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ตั้งค่าตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ เอาไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ (ราว 1,050 ล้านบาท) หลังกำลังได้รับความสนใจจากหลายทีม นับตั้งแต่มีเรื่องไม่ลงรอยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ และมีแนวโน้มว่าเจ้าตัวก็อยากจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ หนังสือพิมพ์บางฉบับ ได้เปิดเผยว่า หัวหอกเลือดดัตช์ ที่มีปัญหากับ เฟอร์กี้ จนมีอันต้องหลุดไปเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา อาจจะตัดสินใจย้ายทีมด้วยค่าตัวเพียง 10 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า เร้ด เดวิลส์ ได้ตัดสินใจตั้งราคาค่าตัวของ อดีตสตาร์ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ภายหลังเห็น เชลซี เซ็นสัญญาคว้าตัว อังเดร เชฟเชนโก้ ศูนย์หน้าทีมชาติยูเครน มาจาก เอซี มิลาน เป็นมูลค่าถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 2,100 ล้านบาท) และ เอฟเวอร์ตัน ที่คว้าตัว แอนดี้ จอห์นสัน หัวหอกของ คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 595 ล้านบาท)

กระนั้นก็ดี ฟาน นิสเตลรอย เผยว่าจะยังไม่รีบตัดสินใจอนาคตของตนเองในเวลานี้ แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำอย่าง เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมไปถึง เชลซี ด้วยก็ตาม โดยเจ้าตัวยืนยันว่าจะขอมีสมาธิอยู่กับศึกฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมัน ซึ่งจะระเบิดขึ้นในวันที่ 9 มิ.ย.นี้ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์