ผีไม่รีรอจับราฟาเอลต่อสัญญาอีก2ปี


ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาจรัสแสงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับรางวัลจากต้นสังกัด ด้วยการขยายสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ออกไปอีก 2 ปี จนถึงปี 2013 เรียบร้อย หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชมเปาะเป็นนักเตะตามแบบฉบับของ เร้ด เดวิลส์ อย่างแท้จริง



ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับรางวัลส่วนตัว หลังจากโชว์ฟอร์มโดดเด่นในสีเสื้อของ ปีศาจแดง ฤดูกาลนี้ เมื่อได้รับการขยายสัญญาให้อยู่โม่เกือกในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกไปอีก 2 ปี จนถึงปี 2013 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา


 


กองหลังวัย 18 ปี ที่ฤดูกาลนี้ลงเล่นให้ ปีศาจแดง ไปแล้ว 24 นัด พร้อมยิงให้ทีมไป 1 ประตู และจากผลงานที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม ทำให้ได้รับการขยายสัญญาค้าแข้งออกไปอีก โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตต์ ก็ไม่ลืมที่จะออกมาชื่นชมแบ็กขวาจอมบุกรายนี้ด้วย


 


เฟอร์กี้ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร (www.manutd.com) ว่า ทุก ๆ คน ที่สโมสรแห่งนี้ ต่างก็ประทับใจและตื่นเต้นอย่างมากกับปีแรกของเขาในการเป็นนักเตะอาชีพ ความกระตือรือร้น และไม่หวาดหวั่นอันตรายของเขานับเป็นแบบฉบับของผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่แล้ว เขาปลาบปลื้มมากด้วยที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์