นานี่คุยยิงงามทุกลูกเพราะซ้อมมาดี

นานี่

นานี่ ปีกโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นปลื้ม ไม่เสียแรงที่ซ้อมยิงประตูอย่างหนักทุกวัน หลังจากที่กดประตูสุดงาม ช่วยทีม ปีศาจแดง ถล่ม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ กระจาย 4-1 เกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังผู้ดี คุยเขื่อง ประตูสุดงามของเขา จากการลากจากริมเส้นฝั่งซ้าย ตัดเข้ากลาง แล้วสับไกด้วยเท้าขวา ช่วยทีมออกนำ ก่อนชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ขาดลอย 4-1 ฉลุยเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา มาจากการฝึกซ้อม ไม่ใช่โชคช่วย

ประตูของ นานี่ ในนาทีที่ 29 นับเป็นประตูที่ 6 ของเขาแล้วในซีซั่นนี้ และเช่นเดียวกับหลายๆ ประตูก่อนนี้คือ มันเป็นลูกยิงที่สวยงามจากระยะไกล ที่ขนาด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือเลือดวิสกี้ ยังอดที่จะเอ่ยปากชมไม่ได้ โดย อดีตนักเตะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่อยู่กับทีมเป็นปีที่ 2 แล้ว กล่าวว่า มันเป็นประตูที่สวยงาม และผมดีใจที่ยิงได้ ผมซ้อมยิงประตูทุกวัน และผมดีใจจริงๆ ที่ยิงประตูนี้เข้าไป

ผมมีความสุขที่ตอนนี้ผมยิงได้ 6 ลูกแล้ว แต่ผมยังอยากจะยิงให้ได้มากกว่านี้อีก ผมคาดหวังว่าคงจะได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะยิงประตูได้มากขึ้นด้วย ปีกความเร็วสูงวัย 22 ปี กล่าว และชมเพื่อนร่วมทีม ปีศาจแดง ทุกคนว่า วันนี้รวมพลังเล่นกันได้ดีมาก ทั้งที่ปรับเปลี่ยนทีมจากเกมชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 ถึง 7 คน

เรามีขุมกำลังแข็งแกร่ง ทุกคนล้วนช่วยทีมได้ เมื่อผู้จัดการทีมตัดสินใจเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง เขารู้ว่านักเตะของเขาพร้อม และสามารถทำได้ นานี่ กล่าว และชี้ด้วยว่า นี่จะเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยให้ทีมมีลุ้นคว้า 4 แชมป์ มันยากมากที่จะคว้าแชมป์ทุกรายการ เพราะคุณไม่มีทางเล่นดีทุกครั้ง แต่ตอนนี้เราเล่นดี และหวังว่าเราจะทำได้ต่อไป เราอยากได้แชมป์ทุกรายการ และเราจะพยายามกันเต็มที่ นานี่ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์